- Buổi đấu tập nội bộ kéo dài 90 phút ngày 2/11 đã khiến nhiều tuyển thủ Việt Nam bị căng cơ trong buổi tập chiều nay.

Trước trận giao hữu với đội tuyển Indonesia, HLV Hữu Thắng vẫn đang có những thử nghiệm về lối chơi, nhân sự ở ĐTVN. Về phía các cầu thủ, đây cũng là khoảng thời gian để họ ghi điểm với ban huấn luyện, nhằm tranh suất tham dự trận giao hữu tới đây và đặc biệt là AFF Cup 2016. Chính vì thế, trong buổi đấu tập nội bộ ngày 2/11, ai cũng đã thi đấu hết mình, dù là trụ cột hay những gương mặt trẻ mới lần đầu lên tuyển. Đây là điều mà HLV Hữu Thắng luôn mong muốn, nhưng việc thi đấu quá nhiệt đã khiến không ít cầu thủ bị đau nhẹ, căng cơ.

Để giảm tải cho các học trò, HLV Hữu Thắng đã cho toàn đội nghỉ buổi tập sáng 3/11, còn buổi chiều cũng chỉ tập hồi phục với những bài tập chạy chậm, đá bóng ma và các động tác thả lỏng cơ thể. Dù vậy, sau buổi tập chiều nay theo quan sát của chúng tôi, có tới hơn chục cầu thủ đã phải chườm đá, dù họ chỉ vận động nhẹ. 

Theo bác sĩ đội tuyển, các cầu thủ không bị chấn thương nhưng không thể chủ quan. Tất cả những ai có dấu hiệu của đau nhẹ hay căng cơ, đều được chăm sóc.

Trong buổi tập chiều nay, hậu vệ Đình Hoàng đã không xuất hiện. Gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ phải chia tay ĐTVN do chấn thương không kịp bình phục trước AFF Cup 2016.

Dự kiến trưa mai 2 cầu thủ Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về nước. Trong khi đó, Xuân Trường khả năng sẽ hội quân cùng ĐTVN vào ngày 7/11, tức là chỉ một ngày trước trận giao hữu với Indonesia.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.