- Bàn thắng duy nhất của Quốc Phương ở phút 90 đã giúp FLC Thanh Hóa giành trọn vẹn 3 điểm trước Than Quảng Ninh, ở trận đấu bù vòng 11 V-League chiều 9/6.


Ở trận đấu này, tưởng như hai đội sẽ chia điểm, nhưng tiền vệ trẻ Quốc Phương đã tỏa sáng đúng ở những phút cuối cùng của trận đấu, mang về trận thắng quý hơn vàng cho đội bóng xứ Thanh.

{keywords}

Quốc Phương ghi bàn thắng duy nhất giúp FLC Thanh Hóa vô địch lượt đi V-League

Với kết quả thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa đã soán ngôi đầu của Hà Nội, bởi ở trận đấu cùng giờ trên sân Cần Thơ, nhà đương kim vô địch V-League đã bất ngờ bị đội chủ nhà cầm hòa với tỷ số 1-1.

Cả hai bàn thắng trong trận đấu này đều được ghi do công của các ngoại binh. Christian Amougou là người mở tỷ số cho Cần Thơ ở phút thứ 6. Ở phút 75, Alvaro Linares Silva gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội.

Như vậy, sau 13 vòng đấu của lượt đi V-League, FLC Thanh Hóa dẫn đầu với 26 điểm, hơn Hà Nội 2 điểm đứng ở vị trí thứ 2.

V-League lượt về sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới.

S.N

Công Phượng nổ súng, tuyển Việt Nam thua đội Công Vinh

Công Phượng nổ súng, tuyển Việt Nam thua đội Công Vinh

Chơi hơn người, dẫn trước trong hiệp 1, nhưng kết thúc trận giao hữu với đội hình dự bị của CLB TP.HCM, ĐTVN đã để thua với tỉ số 2-3.

Thúy Hiền yêu bạn trai kém 10 tuổi: Hạnh phúc đã mỉm cười!

Thúy Hiền yêu bạn trai kém 10 tuổi: Hạnh phúc đã mỉm cười!

Sau hôn nhân đổ vỡ, trải qua bao sóng gió, Hoa khôi wushu, cô gái vàng thể thao Việt Nam Nguyễn Thúy Hiền đã có niềm vui, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi.

HLV Hữu Thắng, liệu còn có thể mơ gì...

HLV Hữu Thắng, liệu còn có thể mơ gì...

Không thể có giấc mơ lớn nếu những điều tối thiểu bị thiếu. HLV Hữu Thắng trong tình cảnh tuyển Việt Nam hiện nay trước trận gặp Jordan 18h00 ngày 13/6, liệu còn có thể mơ gì...

Xuân Trường: Tuấn Anh phải biết tự lo cho mình

Xuân Trường: Tuấn Anh phải biết tự lo cho mình

Theo như đánh giá của tiền vệ đang khoác áo Gangwon, Tuấn Anh vẫn đang giữ được phong độ, kỹ thuật.Tuy nhiên, Xuân Trường cũng đã đưa ra lời khuyên "phải biết tự lo cho mình..."