- Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đến thời điểm này bầu Đức chưa có chỉ đạo cho đội bóng nghỉ chơi V-League, sau động thái bầu Tú giữ ghế Tổng giám đốc VPF.

“Tôi không có bình luận gì về việc bầu Tú ở lại VPF và làm gì. Về việc HAGL nghỉ chơi ở V-League, bầu Đức chưa có thông báo gì. Vì thế mà HAGL vẫn sẽ chuẩn bị bình thường cho vòng 5 Nuti Cafe V-League sắp tới”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói.

Câu chuyện HAGL bỏ V-League lai trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bầu Tú quyết định tiếp tục ngồi ghế Tổng giám đốc VPF, bất chấp sự phản ứng của bầu Đức trước đó.

{keywords}
Bầu Đức chưa chỉ đạo HAGL bỏ V-League

Theo bầu Tú, ông ở lại vì chưa tìm được người thay thế và được sự tín nhiệm cao của tổ chức. Bầu Tú cũng thắc mắc vì sao mình đang nỗ lực làm nhiều việc cho bóng đá Việt Nam nhưng lại bị “đánh” dữ dội thời gian qua.

Trong khi đó, trái với những phản ứng gay gắt trước đó, lần này bầu Đức tỏ ra thờ ơ với việc bầu Tú vẫn quyết ôm nhiều ghế.“Vì sao người ta lại cản trở tôi đến với bóng đá. Tôi rất buồn vì việc này, nhưng sẽ không bỏ cuộc”, bầu Tú chia sẻ.

{keywords}
Chưa thể tổ chức một cuộc gặp gỡ tìm tiếng nói chung giữa bầu Đức và bầu Tú

“Tôi không còn quan tâm tới bóng đá Việt Nam nữa, đừng hỏi tôi về chuyện này”, bầu Đức nói ngắn gọn khi được hỏi về diễn biến mới liên quan đến bầu Tú.

Lẽ ra theo kế hoạch bầu Thắng, bầu Đức và bầu Tú sẽ gặp nhau tại TPHCM vào ngày 12-4, nhưng giờ chót kế hoạch này đã đổ bể khi bầu Đức cảm thấy không thoải mái sau khi bầu Tú không bỏ ghế Tổng giám đốc VPF.

Quân bầu Đức bị phạt nguội treo giò 5 trận
Với hành vi vào bóng thô bạo với trung vệ Duy Mạnh của Hà Nội trong trận đá bù vòng 3 Nuti Cafe V-League 2018, cầu thủ Tăng Tiến của HAGL đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Cũng trong chiều nay, Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt 40 triệu đồng với BTC sân Hàng Đẫy khi để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL ngày 5/4.

S.N

Văn Đức không ghi bàn, SLNA vẫn sáng cửa đi tiếp ở AFC Cup

Văn Đức không ghi bàn, SLNA vẫn sáng cửa đi tiếp ở AFC Cup

Văn Đức và Xuân Mạnh cùng nhau đá chính, 2 pha lập công của Olaha và Hồ Tuấn Tài mang về chiến thắng 2-1 cho SLNA trước Tampines Rovers, ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC Cup 2018.

Bầu Tú vẫn giữ ghế TGĐ, VPF không sợ HAGL bỏ V-League

Bầu Tú vẫn giữ ghế TGĐ, VPF không sợ HAGL bỏ V-League

Dù khẳng định sẽ rời ghế Tổng giám đốc VPF trong tháng 4 này nhưng cuối cùng bầu Tú vẫn ở lại. Việc bầu Tú không rút lui có thể sẽ lại gây nên những tranh cãi với bầu Đức sắp tới.

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Bộ 3 của U23 Việt Nam Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng đậm đà 5-0 cho HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 Cúp quốc gia chiều 9/4.

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Sau 4 vòng đấu ở V-League, đội bóng của Công Vinh đang có thành tích không phải quá bết bát, nhưng với những gì đã cho thấy đến lúc này CLB TPHCM thực sự...chẳng có gì ngoài tiền.

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Đằng sau quyết định mạnh tay, trảm quân của bầu Đức là một HAGL rối rắm và bất ổn. Ông chủ đội bóng phố Núi chơi ngông, thiệt hại rơi vào đâu?