Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối với kết quả hoà 2-2: "Tôi nghĩ tình huống bàn gỡ hoà 2-2 của đội khách khó có thể nói là thủ môn đã sai lầm. Cầu thủ Triều Tiên đã sút rất tốt và đó là pha bóng không dễ để bắt được.

Trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng, tiếc là chúng tôi không thể tận dụng được. Trận này hàng thủ chơi chưa thật tốt, còn đội khách có ít cơ hội.

Khi tỷ số là 2-1 thì tôi cũng cảm thấy lo lắng. Nhưng giờ khi không còn gì để mất thì cũng là thoải mái nhất định. Đá sân cỏ nhân tạo cũng là khó khăn, đối thủ lại bất bại trên sân nhà từ năm 2017 nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình.

{keywords}
Hà Nội tấn công cả trận. Ảnh S.N

Nếu tỷ số 2-1 dễ đá hơn, nhưng 2-2 cũng là không còn gì để mất. CLB Hà Nội luôn đá tấn công, đồng bộ như vậy. Tôi muốn Văn Quyết, Quang Hải luôn là những cầu thủ chơi tự do để tham gia tấn công.

Cục diện trận đấu hôm nay sẽ khiến đối thủ phải tôn trọng Hà Nội. Cơ hội vẫn là 50-50, cơ hội vẫn chia đều cho hai đội".

Trong khi đó, HLV O Yun Son cho biết: "Tôi cảm thấy khá hài lòng với kết quả trận đấu ngày hôm nay. Tôi cảm thấy thỏa mãn khi đã có được 2 bàn thắng trên sân khách. Đó sẽ là lợi thế để chúng tôi chuẩn bị những phương án cho trận lượt về.

{keywords}
Cầu thủ Triều Tiên vui mừng với 1 điểm. Ảnh S.N

Cầu thủ Kim Yu Song, người ghi bàn ấn định tỷ số hoà 2-2 cho biết: "Khi mà ghi bàn ai cũng vui mừng thôi bởi trong bóng đá việc ghi bàn là quan trọng nhất. Đầu tiên mọi người có thể thấy Hà Nội đã thay đổi thủ môn. Tiếp nữa là tôi cảm thấy tự tin và quyết định tung ra cú sút ở cự ly như vậy.

Tôi không nghĩ rằng thủ môn đã mắc sai lầm. Tôi chỉ có thể nói rằng bản thân mình cảm thấy tự tin với khả năng của mình".

Video highlight Hà Nội 2-2 April 25:

Song Ngư