- Dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo tự tin sẽ một lần nữa thành công với đội tuyển Việt Nam ở sân chơi Asian Cup 2019.

Theo kết quả bốc thăm vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Việc rơi vào bảng đấu này khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy “dễ thở”, bởi tại VCK U23 châu Á, đoàn quân của ông Park bất bại trong 3 trận gặp các đội Tây Á. Đặc biệt ở tứ kết, U23 Việt Nam đã đánh bại chính U23 Iraq. 

{keywords}
Bảng đấu của tuyển Việt Nam khá nặng

Cái duyên thắng các đội bóng Tây Á đang tạo nên nhiều niềm tin và sự kỳ vọng với HLV Park Hang Seo, ông nói: “Chúng tôi rơi vào bảng đấu vô cùng khó khăn khi có sự góp mặt của Iran - một trong những đội mạnh nhất châu Á vào thời điểm này.

Iraq và Yemen cũng là những đối thủ rất khó chơi, nhưng các học trò của tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng Tây Á. Mặt khác, vào đến vòng chung kết Asian Cup rồi thì cơ hội đi tiếp chia đều cho các đội. Tôi vẫn hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên điều đặc biệt ở giải đấu này”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tự tin vào cơ hội của tuyển Việt Nam

Từ Dubai, trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cũng có những chia sẻ về kết quả bốc thăm: “Đây là bảng đấu không dễ dàng, nhưng HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin và ông ấy đang sẵn sàng đón nhận thử thách mới cùng đội tuyển Việt Nam”.

Phát biểu trên trang AFC, HLV Abrham Mebratu Gebrelassie của Yemen nói: “Nhìn vào kết quả bốc thăm, ta sẽ thấy bảng đấu này không hề dễ dàng. Iran là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu lục trong khi Iraq cũng nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế và Olympic. Đó rõ ràng là 2 đối thủ rất mạnh”.

Yemen sẽ là đối thủ tuyển Việt Nam có cơ hội đánh bại cao nhất, nếu giành được 3 điểm trước đội bóng này, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như sẽ có vị trí thứ 3 ở bảng D.

Video hành trình đội tuyển Việt Nam tới VCK Asian Cup 2019 (nguồn VTV):

Huy Phong

Video cầu thủ Viettel bị gãy gập chân trên sân Hàng Đẫy

Video cầu thủ Viettel bị gãy gập chân trên sân Hàng Đẫy

Cầu thủ Dương Văn Hào của CLB Viettel đã gặp chấn thương kinh hoàng ở giải hạng Nhất sau cú vào bóng từ phía sau của cầu thủ Long An.

Bùi Tiến Dũng dự bị, HLV Đức Thắng ra mắt Thanh Hoá kém vui

Bùi Tiến Dũng dự bị, HLV Đức Thắng ra mắt Thanh Hoá kém vui

Màn ra mắt của tân HLV Đức Thắng đã không thành công trọn vẹn khi FLC Thanh Hoá bị Sài Gòn cầm hoà với tỷ số 1-1, trong trận đá sớm vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018. 

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019, với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào tháng 1/2019.

Lập siêu phẩm hạ SLNA, Nam Định có chiến thắng đầu tiên

Lập siêu phẩm hạ SLNA, Nam Định có chiến thắng đầu tiên

Nam Định lần đầu được hưởng niềm vui chiến thắng ở V-League, sau khi đánh bại SLNA với bàn thắng duy nhất của Sỹ Minh.