- HLV Park Hang Seo bất ngờ được tái ngộ người thầy cũ - HLV Guus Hiddink, trong một sự kiện tại Hàn Quốc dịp đầu năm mới. Trong khi đó, các tuyển thủ Việt Nam đều đã gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ trong ngày mùng 1 Tết.

video Quang Hải, Đức Chinh chúc Tết người hâm mộ:

Đức Chinh chúc Tết
{keywords}

Trong ngày đầu năm, khi HLV Park Hang Seo đến thăm một Trung tâm bóng đá tại quận Jongno-gu, ông đã bất ngờ gặp lại HLV Guus Hiddink, vị cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc. Trong thời gian gần 1 giờ hội ngộ, hai nhà cầm quân này đã có những cuộc trò chuyện hết sức vui vẻ về công việc và cuộc sống hiện tại.

Tại đây, HLV Guus Hiddink hỏi thăm và gửi lời chúc mừng tới người cộng sự cũ Park Hang Seo khi dẫn dắt U23 Việt Nam làm nên chiến công lịch sử ở VCK U23 châu Á.

{keywords}

Còn ở Việt Nam, các học trò của HLV Park Hang Seo tưng bừng đón Tết. Trong ảnh là thủ thành Bùi Tiến Dũng với mâm cơm đầy thiết đãi họ hàng, hàng xóm ngày mùng 1 Tết

{keywords}

Cậu em trai Bùi Tiến Dụng

{keywords}

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh gặm đùi gà

{keywords}

Văn Thanh nhớ lại những hình ảnh đầy cảm xúc trong lễ mừng công trên sân Thống Nhất. Cầu thủ HAGL chúc Tết: "Năm mới kính chúc mọi người mạnh khoẻ, bình an, vạn sự như ý"

{keywords}

Văn Toàn cũng lâng lâng cảm xúc trong ngày đầu năm. Tiền đạo Hải Dương gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ và nói vui rằng mọi tất cả mọi người đẹp... như mình

{keywords}

Duy Mạnh hạnh phúc bên bạn gái xinh xắn 

S.N