- Thuyền trưởng của Indonesia đã cương quyết nói như thế khi bắt gặp các phóng viên đến từ Việt Nam bước vào nơi đội bóng của mình đang ăn trưa.

Không khó để HLV Riedl nhận ra những người quen cũ thuộc giới truyền thông Việt Nam, sau nhiều năm làm việc tại dải đất hình chữ S.

Tuy nhiên, ông thầy người Áo lẫn các thành viên BHL của Indonesia đã tỏ ra không vui khi thấy giới truyền thông của đối thủ muốn tác nghiệp khi đội bóng của mình cần riêng tư.

{keywords}

Lilipaly chụp ảnh với 1 PV. Ảnh: MA

Rất cương quyết, HLV Riedl đã xua tay yêu cầu các phóng viên rời nhà ăn, và nói "xin đừng làm phiền cầu thủ của tôi. Chúng ta sẽ gặp nhau sau..."

Dù được thầy bảo vệ sự riêng tư, nhưng các cầu thủ Indonesia dường như không quá cầu kỳ chuyện ăn uống của mình. Và chỉ khoảng 15-20 phút sau khi bước vào nhà ăn tất cả đã xong và đi lên phòng.

Các tuyển thủ của xứ sở vạn đảo có vẻ như khá thoải mái, Boaz Solossa lẫn Stefano Lilipaly hay Andik đã đứng lại chụp hình cùng NHM hay trao đổi nhanh với các phóng viên đội nhà ngay sau giờ ăn.

Tuy nhiên, với giới truyền thông của Việt Nam thì tất cả cùng nói "Không" thậm chí làm lơ dù được gọi. Điều này cũng dễ hiểu khi ngay cả HLV Riedl cũng chủ động hạn chế tiếp xúc những người quen cũ đến từ Việt Nam.

Xem video:

M.A

{keywords}