- Chiều nay (27/6), tại Trung tâm đào Bóng đá trẻ PVF – Hưng Yên đã diễn ra lễ khai mạc VCK giải Bóng đá U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2018 với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 1 bảng A.

Với nền tảng của một tập thể được “chăm bẵm” khá khoa học về mọi mặt, PVF đã chơi lấn lướt hoàn toàn. Phút thứ 5, trung vệ Việt kiều (Italia) David  có thể hình rất cao to phạm lỗi với Hoàng Huy trong vòng cấm. Dù Hoàng Huy không thắng được thủ môn Văn Bin trong tình huống đá phạt 11m, nhưng PVF cũng không phải quá lo lắng trước thế trận áp đảo hoàn toàn.
{keywords}
PVF nhập cuộc tự tin. Ảnh S.N

Phút 31, nhà ĐKVĐ đã tìm được bàn khai thông thế tắc sau cú đánh đầu của Nguyên Hoàng nhờ một tình huống phạt góc. 9 phút sau, lại là tiền đạo này thực hiện pha bật nhảy và tiếp tục nhân đôi cách biệt cũng từ một pha lắc đầu chuẩn xác.

Hai bàn dẫn trước giúp cho PVF chơi khá ung dung và có phần giảm nhịp độ trên sân để dưỡng sức cho cuộc chiến đường dài. Sự lơi chân của đối thủ trong lúc bị đẩy vào thế dựa lưng tường buộc B.BD phải dồn lên. Các học trò của ông Lương Trung Tuấn đã kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp 2.
{keywords}
Chiến thắng xứng đáng cho đội chủ nhà PVF. Ảnh S.N

Phút bù giờ, đội chủ nhà có bàn thắng thứ ba cũng do công của Nguyên Hoàng để hoàn tất cú hat-trick.

Ở trận còn lại, với pha lập công duy nhất của Bùi Anh Thống (73') đã giúp Công An Nhân Dân hạ gục SHB Đà Nẵng.

Đ.Nam