- Người mang về chiến thắng cũng như chiến tích lịch sử cho U23 Việt Nam là Văn Toàn đã không giấu nổi niềm vui khi ghi bàn thắng duy nhất để đội nhà hạ U23 Syria ở tứ kết tại Asiad 2018...

Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn thắng hạ U23 Syria:

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Toàn đã cho biết “ Hôm nay tôi thật sự vui khi ghi bàn giúp đội chiến thắng, và cũng đã lâu tôi không ghi bàn cho đội tuyển, đây là bàn thắng giải toả được áp lực cho tôi. Và chiến thắng ngày hôm nay là động lực cho trận đấu gặp U23 Hàn Quốc rất khó khăn sắp tới.

Nói về thành tích vào bán kết, Văn Toàn tự tin khẳng định “Trước giải đấu chúng ta đã vào đến trận CK U23 châu Á thì ở giải đấu này không có cơ sở gì không vào sâu tại Asiad. Chung tôi có sự tự tin của bản thân, đội bóng tự tin để thi đấu từng trận”

Với trận đấu gặp U23 Hàn Quốc, Văn Toàn cho hay “Ở VCK U23 châu Á chúng ta đã thua họ, và ở giải đấu này U23 Hàn Quốc có sự bổ sung những ngôi sao thể giới, điều này là giúp đội có động lực chiến đấu tốt hơn, U23 Việt Nam đã vào đến bán kết thì là 4 đội mạnh châu Á thì không sợ gì cả”

“Mỗi cầu thủ, mỗi đời HLV có một phần may mắn, SEA Games chúng tôi đã không may mắn, phong độ ko tốt nên thất bại. Nhưng giờ thì chứng minh năng lực của ngươi Việt Nam là như thế nào”...

M.A (từ Bekasi – Indonesia)

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam có thể thắng Hàn Quốc ở bán kết"

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam có thể thắng Hàn Quốc ở bán kết"

Vượt qua Syria với bàn thắng quý hơn vàng của Văn Toàn, HLV Park Hang Seo tự tin cho biết ông cùng U23 Việt Nam đang hướng tới trận thắng trước U23 Hàn Quốc ở bán kết để làm nên điều đặc biệt ở Asiad 2018. 

Quay chậm khoảnh khắc ăn mừng như "phát điên" của Văn Toàn

Quay chậm khoảnh khắc ăn mừng như "phát điên" của Văn Toàn

Văn Toàn trở thành người hùng của U23 Việt Nam, khi ghi bàn thắng quý như vàng ở hiệp phụ thứ 2, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Asiad.