- HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi Hà Nội lên ngôi vương sớm trước 5 vòng đấu tại Nuti Cafe V-League 2018.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng 2-0 trước SLNA để giành ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu, HLV Chu Đình Nghiêm hạnh phúc nói: "Khi giành chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu là điều rất vui mừng, hạnh phúc với cá nhân tôi. Đây là thành quả của cả đội.

Tập thể Hà Nội có sự đồng đều, nhiệt huyết, cống hiến, luôn luôn có sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo CLB".

{keywords}
Samson góp công lớn vào chức vô địch của Hà Nội. Ảnh S.N

HLV họ Chu cho biết ông cảm thấy rất hồi hộp trước thời điểm Samson ấn định chiến thắng 2-0: "Bàn thắng thứ 2 của Samson tôi đã giúp tôi cởi bỏ được nhiều áp lực. Khi chưa có bàn thắng này SLNA có thể gỡ hoà bất cứ lúc nào.

Năm nay toàn đội thi đấu khát khao. Tất cả đều vượt qua những khó khăn, áp lực. Vô địch lượt đi cũng là tiền đề cho chúng tôi giành chức vô địch V-League 2018.

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm được bầu Hiển chúc mừng sau trận. Ảnh S.N

Tôi muốn tất cả cầu thủ luôn phải đoàn kết, cầu tiến. Bản thân tôi trước trận đấu này nhận định chức vô địch khó thoát khỏi tay, nhưng vẫn yêu cầu các cầu thủ phải chơi cống hiến".

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm nói tới một giấc mơ khác ở cúp quốc gia: "Các kỷ lục tôi không muốn nói tới, nhưng chắc chắn các trận đấu còn lại mục tiêu là giành chiến thắng.

Hà Nội không có duyên với cúp quốc gia. Năm nay tập trung toàn lực cho cúp quốc gia, để niềm vui được trọn vẹn".

Huy Phong