- Việc Công Phượng bị treo giò ở vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018, Văn Toàn có cơ hội thể hiện mình, ghi điểm không chỉ với ban huấn luyện HAGL mà với cả HLV Park Hang Seo trước ngày chốt danh sách U23 Việt Nam.

Không như những mùa giải trước, năm nay Văn Toàn “nổ sung” từ khá sớm. Tiền đạo người Hải Dương luôn khát khao được thể hiện mình, và anh cũng đã đóng góp những bàn thắng quan trọng cho đội bóng phố Núi mùa này.

Thế nhưng, Văn Toàn vẫn là lựa chọn số 2, thậm chí số 3 trên hàng công HAGL, khi HLV Dương Minh Ninh luôn ưu tiên dùng Công Phượng.

{keywords}
Công Phượng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách chiều nay của HAGL

Làm khách tại Tam Kỳ, Công Phượng bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy, cơ hội ra sân đá chính ngay từ đầu với Văn Toàn là rất lớn. Tiền đạo mang áo số 9 chắc chắn không bỏ qua cơ hội này để ghi điểm, với cả HLV Dương Minh Ninh và HLV Park Hang Seo.

Liên quan đến trận đấu chiều nay trên sân Tam Kỳ, HAGL nhiều khả năng ra mắt tân binh đến từ Croatia – trung vệ Josip Zeba. Trước đó, đội bóng phố Núi đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Rimario và trung vệ Kim Jinseo do không đáp ứng được chuyên môn. 

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018

Về phía Quảng Nam, tiền đạo Hà Minh Tuấn không kịp bình phục chấn thương, nhưng với lợi thế sân nhà, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đặt mục tiêu lấy 3 điểm, giống như trận lượt đi tại Pleiku.

Trong 6 cặp đấu còn lại ở vòng 17 V-League, ngoài cuộc đọ sức Than Quảng Ninh vs Hà Nội, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới những trận “chung kết ngược” như Sài Gòn vs Nam Định, Bình Dương vs TPHCM.

{keywords}
BXH trước vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018

Video HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 4-0 ở vòng 17 V-League:

HAGL 4-0 Than Quảng Ninh

Đ.Nam