- Chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của HAGL tại vòng 12 Nuti Cafe V-League 2018 được dự báo lành ít, dữ nhiều.

Tâm điểm của vòng 12 V-League sẽ là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa Than Quảng Ninh và HAGL, diễn ra vào 18h chiều nay. Cả Than Quảng Ninh và HAGL nằm trong top 4 và rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội FC.

Trước trận đấu này, HAGL  kéo dài kỷ lục bất bại của mình lên con 9 ở tất cả các mặt trận. Sau 4 năm chiến đấu ở sân chơi V-League, đội bóng phố Núi chưa từng chơi thăng hoa như vậy.

{keywords}
Công Phượng sẽ toả sáng trên sân Cẩm Phả?

Đặc biệt những vòng gần đây, Công Phượng liên tục “nổ súng”, cho thấy tiền đạo này đang tìm lại phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội được dự báo có chuyến làm khách khó khăn trên sân Cẩm Phả. Than Quảng Ninh đang có phong độ khá ấn tượng ở V-League. Trong 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giành được 7 điểm để bám đuổi Hà Nội FC ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Trên sân nhà, Than Quảng Ninh thực sự đáng gờm, và thực tế cho thấy rất nhiều đội bóng mạnh đã phải trắng tay rời Cẩm Phả ở mùa giải năm nay.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 12 V-League

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, Hà Nội sẽ làm khách trên sân của đương kim vô địch V-League Quảng Nam. Sau khi sớm vô địch lượt đi, Hà Nội quyết tâm kéo dài chuỗi trận bất bại của mình ở mùa giải năm nay.

Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Sài Gòn và SLNA, cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Huy Phong

Video Hải Phòng 2-0 FLC Thanh Hoá

Hải Phòng 2-0 FLC Thanh Hóa