- Dù phải làm khách trên sân Cần Thơ nhưng Hà Nội FC được đánh giá cao hơn chủ nhà để chờ đợi bứt lên ngôi đầu Nuti Cafe V-League 2018, trong khi đó, hai chuyến làm khách của ĐKVĐ Quảng Nam và HAGL là lành ít dữ nhiều.

Thông tin trước vòng 2 Nuti Cafe' V-League 2018 (nguồn VPF):

Sau khởi đầu bằng chiến thắng trước Hải Phòng tuần trước, Hà Nội FC đang có tâm lý rất thoải mái khi hành quân tới Cần Thơ. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ nguyên vẹn đội hình như trận ra quân, và họ được đánh giá cao hơn nhiều đội chủ nhà.

Trận này, những ngôi sao U23 Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… gần như chắc chắn giữ vai chính. Tất cả đang có sự hoà nhập tốt khi chơi ở V-League, đồng thời rất quyết tâm ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội ở mùa giải này.

{keywords}
Hà Nội được dự đoán có 3 điểm trước Cần Thơ

Trên sân Lạch Tray, HAGL có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước Hải Phòng đang cần 1 chiến thắng để lấy lại sự thăng bằng. Ở vòng 1 V-League, HAGL có màn trình diễn khá thất vọng trước B.Bình Dương. Đó là trận mà những ngôi sao được kỳ vọng nhất như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều mờ nhạt. 

Trong khi đó, việc chưa có điểm nào ở V-League đang tạo động lực lớn cho Hải Phòng. Trên sân nhà, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng phải tận dụng mọi lợi thế, quyết đánh bại đối thủ.

Trên sân Hoà Xuân, trên derby xứ Quảng- Đà thật khó đoán cho kết cục. Quảng Nam chỉ có 1 điểm ở trận ra quân, nhưng từ mùa trước, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đã nổi tiếng khó chơi trên sân khách. Vì vậy, màn ra mắt trên ghế HLV trưởng SHB.Đà Nẵng của Nguyễn Minh Phương trên sân nhà không dễ, nhất là khi Đỗ Merlo chưa vào phom.

Lịch thi đấu vòng 2 Nuti Cafe V-League:

{keywords}
 

S.N