- FLC Thanh Hoá để ngỏ khả năng ra sân bắt chính của Bùi Tiến Dũng trong cuộc tiếp đón Yangon United ở AFC Cup 2018, bất chấp ngôi sao U23 Việt Nam đang khao khát được thể hiện mình sau nhiều ngày đánh bóng trên ghế dự bị.

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Phát biểu trong buồi họp báo trước trận gặp Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2018, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công nói về trường hợp của thủ thành Bùi Tiến Dũng, người vừa gây chú ý với màn biểu diễn thời trang tại TPHCM tối 22/4.

“Chúng tôi vẫn còn một buổi tập nên không thể nói về đội hình ra sân lúc này. Hầu như đội FLC Thanh Hóa từ trước tới giờ, ra sân khoảng 2 tiếng mới công bố đội hình. Như các bạn đã biết, trong khung thành của Thanh Hóa hiện có 3 thủ môn.

{keywords}
Tiến Dũng có được ra sân khi FLC Thanh Hoá đá trận thủ tục?

Hiện giờ tất cả khán giả và giới truyền thông đang rất ưu ái Bùi Tiến Dũng. Nếu bạn hỏi tôi là mai đội hình có Dũng hay không, trước trận 2 tiếng, tôi sẽ trả lời cho bạn”, trợ lý Nguyễn Chí Công cho hay.

Tiến Dũng được sử dụng một vài trận ở cả V-League và AFC Cup đầu mùa giải, nhưng hiện tại thủ thành U23 Việt Nam đã trở lại với vị trí quen thuộc là băng ghế dự bị. Phía CLB FLC Thanh Hoá khẳng định thủ môn này vẫn tập luyện chăm chỉ, và việc đi diễn người mẫu vừa qua cũng đã được cho phép.

Liên quan đến trận đấu ngày mai trên sân Mỹ Đình, trợ lý Nguyễn Chí Công cho biết: “Đây dù chỉ là trận đấu mang tính thủ tục, nhưng trận đấu ngày mai sẽ là những cầu thủ có phong độ tốt nhất được ra sân. Tham dự AFC Cup là danh dự của CLB. Tất cả các trận không còn mục tiêu chúng tôi vẫn đặt mục tiêu có điểm”.

{keywords}
Màn biểu diễn thời trang của Tiến Dũng gây nhiều tranh cãi

“Đối thủ của chúng tôi ngày mai rất mạnh, nhưng FLC Thanh Hoá được đá trên sân nhà. Năm nay FLC Thanh Hoá đá 3 mặt trận, có những thời điểm đá cả chục trận một tháng, lịch rất dày ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ, nhưng không giải nào buông, trận nào chúng tôi ra sân cũng quyết tâm chiến thắng”, trợ lý Nguyễn Chí Công cho hay.

Trong khi đó, đội trưởng Omar của FLC Thanh Hoá nói: “Trước mùa giải, FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu vô địch nhưng sau 6 vòng, khởi đầu không tốt. Tôi chưa hài lòng về phong độ của mình, nhưng chắc chắn sẽ thi đấu hết sức”.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Yangon United sẽ diễn ra lúc 18h ngày mai (25/4). Sau trận đấu này, FLC Thanh Hoá sẽ chính thức chia tay giải châu lục.

Video màn biểu diễn thời trang của Bùi Tiến Dũng:

 

 

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Màn trình diễn và bàn thắng trên chấm 11m của Công Phượng vào lưới Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa tích cực không chỉ với riêng tiền đạo xứ Nghệ, HAGL mà còn dành cho cả bầu Đức...

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng dù đang rơi cảnh dự bị nhưng một lần nữa hút mọi sự chú ý của dư luận, khi xuất hiện làm vedette tại show diễn thời trang VIFW Xuân/Hè 2018...

Fan đất Cảng khiến Công Vinh “méo mặt” nguy cơ phạt nặng

Fan đất Cảng khiến Công Vinh “méo mặt” nguy cơ phạt nặng

CLB TPHCM đối mặt với nguy cơ nhận án phạt từ BTC giải khi để cho các fan Hải Phòng liên tục đốt pháo sáng trên khán đài...

CLB TP.HCM của Công Vinh bại trận, HLV Miura vẫn nói cứng

CLB TP.HCM của Công Vinh bại trận, HLV Miura vẫn nói cứng

Dù thất bại với tỉ số 0-1 trước Hải Phòng ngay trên sân nhà Thống Nhất, nhưng với HLV Miura mục tiêu lọt vào top 3 của V-League 2018 là không hề thay đổi...

Phiêu lưu với thầy cũ, Công Vinh cố kiên nhẫn?

Phiêu lưu với thầy cũ, Công Vinh cố kiên nhẫn?

Sau 6 lượt trận, đội bóng mà Công Vinh giữ vai trò quyền chủ tịch vẫn đang nằm ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng với tất cả các màn trình diễn đã qua của CLB TPHCM lại rất...nhạt nhoà.

Đ.Nam