- Tiền đạo Oseni phải “ngồi chơi xơi nước” 2 trận kế tiếp sau án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF vì hành vi bạo lực với Phạm Mạnh Hùng trong trận CLB Hà Nội thắng SLNA 2-1 tại vòng 10 Nuti Cafe V-League.

Đó là pha vào bóng nguy hiểm của Oseni với trung vệ SLNA khiến anh phải nhận thẻ vàng. Sau khi xem lại băng hình, dựa trên báo cáo của giám sát trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ) với Oseni.

Với việc vắng tiền đạo chủ lực, Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong bài toán tấn công của mình. Sau 10 vòng V-League, tiền đạo người Nigieria này đã ghi tới 12 bàn.

{keywords}
Tiền đạo Oseni bị treo giò 2 trận

Không chỉ có Oseni, Hà Nội FC khả năng thiếu sự phục vục của Quang Hải ở vòng 11 V-League cuối tuần này khi chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. 

Liên quan đến các án phạt sau vòng 10 V-League, Ban kỷ luật VFF đã xử phạt ban tổ chức sân Lạch Tray và CLB Than Quảng Ninh mỗi đội 20 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu.

S.N

Video SLNA 1-2 Hà Nội:

Thua đau CLB Hà Nội, SLNA sắp có "biến" trên ghế nóng

Thua đau CLB Hà Nội, SLNA sắp có "biến" trên ghế nóng

HLV Đức Thắng của SLNA đã nhận mọi trách nhiệm về mình khi không thể giúp đội nhà có kết quả tốt trước CLB Hà Nội ở vòng đấu thứ 10 diễn ra chiều tối 30/5, và ngỏ ý muốn rời ghế nóng.

HAGL rất hay, nhưng CLB Hà Nội còn hay hơn!

HAGL rất hay, nhưng CLB Hà Nội còn hay hơn!

Đánh bại Thanh Hoá bằng siêu phẩm của Công Phượng đã giúp đội bóng của bầu Đức gia nhập tốp đầu V-League sau vòng 10. Nhưng, chỉ thế thôi thì chưa thể đọ CLB Hà Nội...

CLB TPHCM bết bát, HLV Miura không lo bị sa thải

CLB TPHCM bết bát, HLV Miura không lo bị sa thải

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã cười rất tươi khi nói về chiếc ghế của mình khi CLB TPHCM vẫn chưa có kết quả tốt. Và ông khẳng định “tôi không lo lắng về chuyện đó”...

Công Phượng nói gì về siêu phẩm xé lưới Bùi Tiến Dũng?

Công Phượng nói gì về siêu phẩm xé lưới Bùi Tiến Dũng?

Tiền đạo Công Phượng không nghĩ rằng mình sẽ lập siêu phẩm vào lưới của FLC Thanh Hóa, bởi anh chỉ nhanh chân tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự đối phương.