- Lợi thế sân nhà cùng với phong độ cao đến từ dàn cầu thủ trẻ giúp SLNA đánh bại TPHCM ở vòng 1/8 Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018. Tuy nhiên, đây là trận mà đội bóng xứ Nghệ đã nhiều lần phản ứng với lối chơi bạo lực của đối phương.

Trận đấu trên sân Vinh diễn ra khá chậm và chất lượng chuyên môn ít nhiều bị ảnh hưởng do trời mưa. Sau 90 phút, SLNA đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 để vào tứ kết cúp quốc gia.

Trận đấu sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như TPHCM trận này tiếp tục bị đối thủ phản ứng bởi lối chơi rắn. Sau trận đấu HLV Đức Thắng đã rất bức xúc, chạy sang nói chuyện với ban huấn luyện của TPHCM.

{keywords}
Trận đấu giữa SLNA và TPHCM diễn ra rất quyết liệt

Theo thống kê, đội khách trận này có tới 19 lần phạm lỗi, trong đó Sầm Ngọc Đức đã phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) ở phút 70 sau khi vào bóng ác ý với sao U23 Việt Nam Phan Văn Đức.

Trong trận đấu, trung vệ Trương Đình Luật cũng có một pha vào bóng “rợn người” với ngoại binh Olaha. Thậm chí theo lời kể của cầu thủ Quế Ngọc Hải bên phía SLNA, Đình Luật còn nói với các đồng đội rằng nếu anh vào hết chân thì đối phương chắc chắn chấn thương nặng.

Trước sự bức xúc của đội chủ nhà, HLV Miura lại thản nhiên trả lời: “Bóng đá thì phải có tranh chấp. Muốn tới đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Việt Nam phải sẵn sàng trong các tình huống tranh chấp tay đôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Miura bị phản ứng bởi lối chơi rắn. Tất nhiên, sau trận đấu này, Ban kỷ luật VFF sẽ xem xét và có thể sẽ đưa ra những án phạt nguội với hành vi không đẹp của cầu thủ TPHCM.

Video trận cầu bạo lực giữa SLNA vs TPHCM (nguồn VPF):

Đại Nam

Hà Nội FC tái ngộ HAGL ở tứ kết Cúp quốc gia

Hà Nội FC tái ngộ HAGL ở tứ kết Cúp quốc gia

Chiến thắng 5-0 trước Sài Gòn chiều 28/4 đưa Hà Nội FC vào vòng tứ kết Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018 gặp HAGL.

HAGL: Thích thì cứ... đá thắng thôi!

HAGL: Thích thì cứ... đá thắng thôi!

Với các fan của đội bóng phố Núi việc Công Phượng, Xuân Trường chiến thắng giòn giã ở Tam Kỳ là điều quá vui. Nhưng, tấm vé vào tứ kết Cúp QG 2018 của HAGL mang khá nhiều nỗi lo...

Quang Hải lập cú đúp kiến tạo, Hà Nội FC thắng "5 sao"

Quang Hải lập cú đúp kiến tạo, Hà Nội FC thắng "5 sao"

Trong một ngày hàng công thi đấu bùng nổ, Hà Nội FC đánh bại Sài Gòn FC 5-0 để giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018 gặp HAGL.

Công Phượng, Xuân Trường đưa HAGL vào tứ kết Cúp quốc gia

Công Phượng, Xuân Trường đưa HAGL vào tứ kết Cúp quốc gia

Công Phượng và Xuân Trường cùng nhau tỏa sáng giúp HAGL thắng Quảng Nam 3-2 để tiến vào vòng tứ kết Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018.