Xem video:

{keywords}
Hành trình thắp lửa ước mơ của dàn sao Hà Nội FC thông qua chương trình Strong Vietnam đã hạ màn sau show cuối diễn ra tại trường THCS Nam Trung Yên. Qua 5 chương trình, Quang Hải và đồng đội đã tạo nên bầu không khí tuyệt vời mỗi khi dàn sao này đặt chân đến từng ngôi trường giao lưu, truyền cảm hứng.

 

{keywords}
Mỗi khi các ngôi sao của Hà Nội FC xuất hiện, fan nhí có dịp thể hiện xúc cảm với các thần tượng bằng xương bằng thịt.

 

{keywords}
Niềm vui hiện rõ trên nụ cười, ánh mắt của từng fan nhí, mỗi khi họ được giao lưu với dàn sao Hà Nội FC

 

{keywords}
Mỗi khi Quang Hải và đồng đội giao lưu, biểu diễn kỹ năng chơi bóng, tiếng ồ thán phục và vui vẻ vang lên trong mỗi show của Strong Vietnam

 

{keywords}
Fan nhí cũng biết cách "làm khó" thần tượng. Quang Hải bị chơi khó khi gặp phải yêu cầu "hát tặng chúng em một bài bằng tiếng Anh"

 

{keywords}
Trong show cuối của Strong Vietnam, Quang Hải đã "ghi bàn" giúp một fan nhí giành giải đặc biệt là phần thưởng cùng gia đình đi Malaysia cổ vũ cho tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022. Với sự thông minh, nhanh nhạy, Quả bóng vàng giúp fan nhí này thắng nhiều câu hỏi trong phần thi đặc biệt. 

 

{keywords}
Strong Vietnam đã khép lại mùa thứ nhất với thành công rực rỡ. BTC chương trình cho hay sẽ mở rộng quy mô, hành trình truyền cảm hứng ở mùa thứ 2 với những format hấp dẫn, cuốn hút hơn

HK