Trong hành trình thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội Strong Vietnam tại trường THCS Việt Nam - Angieri, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và đồng đội ở Hà Nội FC có màn "chào hỏi" không thể thú vị hơn. Các ngôi sao của Hà Nội FC xuất hiện với những chiếc mặt nạ chú Tễu, Trư Bát Giới... ngộ nghĩnh của ngày Tết Trung thu.

{keywords}
11 ngôi sao Hà Nội FC mở màn bằng màn selfie độc đáo trong những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh

Giao lưu với gần 2000 học sinh trường THCS Việt Nam - Angieri, Quang Hải cùng đồng đội đã có những chia sẻ về quá trình khổ luyện để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, những khó khăn, thách thức cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Quang Hải nhắn nhủ các em nhỏ: “Trên con đường đi đến thành công luôn đòi hỏi mỗi con người phải lao động chăm chỉ, khổ luyện, dành hết tâm sức của mình vào công việc mà mình đã chọn. Có những lúc thử thách và khó khăn ập đến, nếu không có ý chí vượt qua để chiến thắng chính mình thì sẽ gặp thất bại”.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã có những câu chuyện rất cảm động

Trong khi đó, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng chia sẻ về câu chuyện vượt khó năm 15 tuổi để trưởng thành, theo đuổi nghiệp "gác đền". “Cũng nhiều lần Dũng định bỏ dở giấc mơ do những khó khăn của cuộc sống, nhiều đêm khóc một mình, suy nghĩ vẩn vơ mình sẽ như thế nào, tương lại mình sau này ra sao, hết sức trăn trở. Thật may mắn, do sự cố gắng của bản thân nên mọi thứ đến với mình hết sức tự nhiên, mình cứ bắt lấy cơ hội và trưởng thành theo đúng con đường mà mình mong muốn”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Những chia sẻ của Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... giúp các fan nhí quên đi thời tiết nắng nóng. Quan trọng nhất là lắng đọng, thêm giá trị, sức mạnh tinh thần để vươn lên trong học tập, hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

{keywords}
Fan nhí đã được tận hưởng một bầu không khí vui vẻ trong suốt buổi giao lưu, truyền cảm hứng

Ở chương trình số 2 của Strong Vietnam, BTC chương trình đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh của THCS Việt Nam - Angieri. Trong hành trình truyền cảm hứng, các ngôi sao Hà Nội FC còn giao lưu với các em nhỏ học sinh của 4 trường THCS khác trên địa bàn Hà Nội, kéo dài đến hết tháng 10/2019.

HK