- Tuyết rơi ngày càng dày và không ngớt tại Thường Châu khiến nguy cơ trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan bị LĐBĐ châu Á hoãn lại ngày càng cao.

Xem video:

Vài tiếng trước trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, sân Thường Châu ngập trắng trong tuyết. Trong khi đó, CĐV Việt Nam cũng đã kéo đến sân tổ chức trận chung kết để sẵn sàng vào sân cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo.

Dù vậy, thời tiết ngày càng khắc nghiệt tại Thường Châu đang làm CĐV có mặt tại đây lo ngại kịch bản LĐBĐ châu Á quyết định hoãn trận chung kết. Các CĐV Việt Nam tại Thường Châu đã được khuyến cáo giữ cuống vé để sẵn sàng cho việc lùi thời gian tổ chức trận chung kết. Nhiều CĐV Việt Nam nói vui với VietNamNet rằng, thời tiết tại Thường Châu lúc này thích hợp để trượt tuyết hơn là một trận bóng đá.

{keywords}
Bên trong SVĐ Thường Châu vẫn bị phủ trắng bởi tuyết

Ngoài ra, hàng triệu CĐV Việt Nam tại quê nhà cũng trong tình trạng thấp thỏm, lo ngại về khả năng xấu này xảy ra. Kế hoạch xem chung kết tại các tụ điểm đứng trước nguy cơ phải hoãn, kèm theo một loạt kế hoạch vinh danh U23 Việt Nam bị lui lại.

Khoảng 14h chiều nay 27/1, AFC chính thức quyết định tiếp tục tổ chức hay hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

Theo ghi nhận mới nhất thì lượng vé bán ra đã đạt 1 vạn (10.000) vé, lượng cổ động viên ra sân đang đông dần. Nhiều đoàn học sinh từ các tỉnh thành trên đất Trung Quốc cũng đã đến nơi. Mọi công tác diễn ra bình thường tại sân.

Một số đoàn có chuyến bay từ Nam Ninh, Quảng Châu vì lý do thời tiết nên bị hủy chuyến. Một số tuyến tàu cao tốc cũng thông báo tạm dừng vận hành.

Một số hình ảnh mưa tuyết bên trong và ngoài SVĐ Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
CĐV Việt Nam sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo 
{keywords}
 
{keywords}
 

Vĩnh Tường - Khắc Hoàng  (Ảnh: Xuân Hoàng, Phú Châu)