- Trong ngày hôm nay, lãnh đạo CLB SLNA cho biết đã chính thức chấp nhận đơn xin nghỉ việc của HLV Ngô Quang Trường. Người sẽ lên dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ là HLV Nguyễn Đức Thắng.

Tổng giám đốc CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận kể từ sáng nay HLV Ngô Quang Trường sẽ thôi chức HLV trưởng CLB. Ông Thanh cho biết HLV Ngô Quang Trường đã đề đạt nguyện vọng thôi chức HLV trưởng từ sau giai đoạn lượt đi mùa 2016, tuy nhiên sau đó lãnh đạo SLNA động viên và HLV này tiếp tục dẫn dắt đội đến hết mùa giải.

{keywords}

HLV Ngô Quang Trường chia tay SLNA sau 2 năm dẫn dắt

Sau khi mùa giải kết thúc, HLV Ngô Quang Trường tiếp tục có đơn xin nghỉ việc và cuối cùng đã được lãnh đạo đội bóng chấp thuận.

HLV Ngô Quang Trường có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ của SLNA, từng cùng U17 SLNA vô địch quốc gia năm 2002. Cuối năm 2014, khi HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ xin từ chức, đội bóng xứ Nghệ đôn HLV này lên đội 1. Mùa 2015, SLNA dưới thời Ngô Quang Trường xếp hạng 5. Nhưng sang mùa 2016, SLNA với việc không có ngoại binh giỏi và các trụ cột ra đi gần hết nên chỉ cán đích vị trí 9/14.

Dường như do không thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc tại V.League nên HLV Ngô Quang Trường đã quyết định rút lui, trở lại với công việc đào tạo trẻ. Dẫn dắt CLB SLNA thi đấu ở V.League 2017 sẽ là trợ lý Nguyễn Đức Thắng.

Để chuẩn bị cho mùa 2017, SLNA đã tập trung từ ngày 15/10. Một lãnh đạo đội bóng cho biết việc HLV Ngô Quang Trường nghỉ không ảnh hưởng gì tới tâm lý các cầu thủ.

Đ.N