- Sau thất bại 0-3 của CLB TPHCM trước đội chủ nhà Đà Nẵng, dù không đổ lỗi, nhưng HLV Miura cũng đã phàn nàn về các vua sân cỏ Việt, cũng như đề nghị VPF chấn chỉnh công tác trọng tài

Đánh giá về trận đấu, cựu thuyền trưởng của tuyển Việt Nam đã khẳng định đội nhà thất bại là hiển nhiên khi thiếu vắng nhiều cầu thủ, cũng như Đà Nẵng là đội chơi tốt hơn trong những tình huống cố định, tấn công…

Và khi được hỏi về những phản ứng khá gay gắt của mình trong hiệp đấu thứ nhất với trọng tài thứ 4, HLV Miura đã cho biết “điều tôi sắp nói ở đây thực sự không tích cực, cụ thể hơn sẽ là điều than phiền của tôi về công tác trọng tài” ông thầy người Nhật Bản mở lời.

{keywords}
HLV Miura đã tỏ ra không hài lòng về...

Những trận đấu trước đây, truyền thông và báo chí có nói chúng tôi chơi quá quyết liệt, nhưng nếu các anh xem trận đấu này thì thấy rõ ràng Đà Nẵng đã có pha vào bóng của thủ môn khiến cầu thủ Hải Anh của tôi phải nhập viện rồi.

Tôi thất vọng với các quyết định của trọng tài, trong đó có những pha bóng của cầu thủ số 2 bên phía Đà Nẵng (Edowe Louis – pv), anh ta luôn vào bóng bằng 2 chân nhưng không bị trọng tài xử phạt.

Cách vào bóng như thế làm tôi lo lắng cho Phi Sơn khi đối thủ chỉ vào bóng bằng hai chân. Nếu như bắt chính xác, cầu thủ ấy sẽ phải nhận vài thẻ vàng, thẻ đỏ rồi.

Tôi hy vọng VPF sẽ xem lại trận đấu này, vì so với việc 2 cầu thủ bị treo giò của tôi với những tình huống vào bóng như thế rõ ràng bạo lực hơn. Tất nhiên, tôi không nói thất bại mà đội chúng tôi phải nhận là vì lối chơi bạo lực này khi Đà Nẵng chơi tốt hơn và giành chiến thắng, nhưng tôi muốn VPF xem lại…”.

{keywords}
quyết định của trọng tài chính

Đối với mục tiêu vị trí thứ 3 mà bản thân HLV Miura đã đề ra, thuyền trưởng của CLB TPHCM đã chia sẻ: “Tôi và CLB luôn tham vọng về vị trí ấy, nhưng từ đầu giải đến giờ chúng tôi kém may mắn khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Trong sự nghiệp của tôi chưa bao giờ chứng kiến nhiều cầu thủ chấn thương trong một thời gian ngắn như thế.

Nhưng dù sao cầu thủ của chúng tôi vẫn có tinh thần tốt, và hy vọng phía lãnh đạo chia sẻ với đội bóng trong lúc khó khăn ở thời gian này. Tôi không nói trước được tương lai, và tôi không muốn đầu hàng mỗi khi khó khăn”…

Đáp trả lại việc HLV Miura chê đội nhà chơi bóng bạo lực, thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn, HLV Minh Phương tuyên bố: “Tôi không cho rằng đó là bạo lực, tôi yêu cầu các cầu thủ đá quyết liệt, máu lửa chứ không phải đá xấu. Đây là điều tôi luôn hướng tới”

HLV Miura đề nghị VPF chấn chỉnh công tác trọng tài:

M.A

Ngại bầu Đức, trọng tài Việt từ chối thổi trận "nội chiến U23 Việt Nam"

Ngại bầu Đức, trọng tài Việt từ chối thổi trận "nội chiến U23 Việt Nam"

Lo ngại sẽ gặp phải những rắc rối khi bắt trận có đội bóng của bầu Đức, nhiều trọng tài đã từ chối làm nhiệm vụ trận tứ kết cúp quốc gia lượt về giữa Hà Nội vs HAGL ngày 15/5.

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

Trên trang cá nhân, bầu Thuỵ đã bất ngờ lên tiếng về câu chuyện trọng tài, cũng như ám chỉ các vua sân cỏ Việt Nam… ngán bầu Đức.  

Trọng tài không sai, trận HAGL vs Hà Nội đối mặt nhiều án

Trọng tài không sai, trận HAGL vs Hà Nội đối mặt nhiều án

Theo nhận định ban đầu của Ban trọng tài VFF, trọng tài Ngô Duy Lân về cơ bàn đã hoàn thành nhiệm vụ, không mắc sai sót lớn nào trong trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội.

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Với những gì đang diễn ra dường như đúng ý với bầu Đức khi ban trọng tài đang phải đối mặt với hiểm nguy, và bầu Tú ở VPF mắc sai lầm...

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

BHL CLB Hà Nội đã phản ứng dữ dội với chiếc thẻ đỏ của Thành Lương khiến tứ kết lượt đi cúp QG giữa HAGL và đội bóng Thủ đô suýt vỡ...