- U20 Việt Nam ra quân ở U20 World Cup 2017, MU lập một loạt kỷ lục ngày cuối Premier League, Real Madrid vô địch La Liga sau 5 năm... là những tin thể thao hot sáng 22/5.

U20 Việt Nam ra quân ở U20 World Cup 2017

18h00 hôm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bắt đầu hành trình ở U20 World Cup 2017 với cuộc chạm trán với U20 New Zealand ở bảng E. Nếu có được chiến thắng hoặc ít nhất 1 điểm ở trận ra quân, U20 Việt Nam mở ra cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng

{keywords}
U20 Việt Nam sẽ đá trận ra quân U20 Thế giới

MU lập một loạt kỷ lục ngày cuối Premier League

Trong trận đấu cuối cùng ở Premier League 2016/17, Man Utd đã lập một loạt kỷ lục cấp CLB cũng như cấp giải đấu.

Với độ tuổi trung bình 22 tuổi 284 ngày, Quỷ đỏ có đội hình xuất phát trẻ nhất trong lịch sử CLB ở Premier League. Mourinho đã cho một loạt tài năng trẻ ra mắt như Joel Pereira, Demetri Mitchell, Scott McTominay và Josh Harrop. Ngoài ra, 2 cầu thủ trẻ quen mặt là Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah cũng được đá chính.

{keywords}
MU trình làng một loạt nhân tố trẻ

Real Madrid vô địch La Liga sau 5 năm

Chiến thắng 2-0 trên sân của Malaga là quá đủ để thầy trò HLV Zidane lên ngôi vô địch La Liga 2016/17, bất chấp kết việc Barca cũng giành trọn 3 điểm trước Eibar ở vòng đấu cuối.

Chelsea phải giữ bằng được Hazard

Ruud Gulit chia sẻ sau khi Chelsea giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh rằng The Blues phải giữ chân Eden Hazard ở lại, không chỉ bởi anh là cá nhân xuất sắc có thể tạo ra sự khác biệt mà còn là lý do để lôi kéo các CĐV đến xem các trận đấu.

Juventus vô địch Serie A sớm 1 vòng đấu

Chiến thắng 3-0 trước Crotone giúp Juventus chính thức giành chức vô địch Serie A mùa giải 2016/17.

{keywords}
Juventus hoàn tất cú đúp danh hiệu. Trước mắt vẫn còn trận chung kết Champions League với Real Madrid

Đây là chức vô địch Serie A thứ 6 liên tiếp của Lão bà. Họ lập kỷ lục khi trở thành vô địch liên tiếp dài nhất trong lịch sử giải đấu. Thêm một lần, Juventus lại khẳng định thế thống trị của mình ở mảnh đất Chiếc ủng.

Aguero ở lại Man City

Sau trận đấu ở vòng 38 với Watford, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của Aguero. Theo đó, ông khẳng định El Kun vẫn tiếp tục thi đấu cho Man City ở mùa giải tới.

MU sẽ vô địch mùa tới

Chia sẻ trước báo giới, Sir Alex cho rằng Mourinho đã làm tốt công việc của mình ở mùa giải này. “Ông già gân” khẳng định chỉ cần “Người đặc biệt” tránh được những trận hòa vô duyên thì M.U hoàn toàn có thể giành chức vô địch Premier League ở mùa giải tới.

Djokovic thất bại ở chung kết Rome Masters

Alexander Zverev lần đầu vô địch một giải Masters 1000 sau khi đánh bại Novak Djokovic ở chung kết Rome Masters với điểm số 6-4 và 6-3.

Q.C (tổng hợp)