- U20 Việt Nam và U20 Argentina đã có mặt ở TP.HCM, MU nhận tin vui từ Atletico Madrid, Diego Maradona tái xuất nghiệp cầm quân,... là những tin hot trong bản tin thể thao tối 8/5.

U20 Việt Nam và U20 Argentina đã có mặt ở TP.HCM

Trưa 8/5, U20 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào tối 10/5 trên sân Thống Nhất.

Đến chiều 8/5, các cầu thủ U20 Argentina cũng đã xuất hiện tại đây sau hành trình bay rất dài bao gồm nhiều chặng. Thậm chí 3 thành viên của CLB Estudiantes phải đi trực thăng để đến sân bay kịp giờ sang Việt Nam.

{keywords}
Dù mệt mỏi nhưng các cầu thủ U20 Argentina vẫn thể hiện sự thân thiện với CĐV Việt Nam. Ảnh: Gia Khánh

Đây là được xem là bước tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi lên đường sang Hàn Quốc dự FIFA U20 World Cup 2017.

Sau trận đấu này, U20 Argentina sẽ bay ra Hà Nội để đá giao hữu với U22 Việt Nam tại Mỹ Đình vào tối 14/5, trước khi có mặt ở xứ sở Kim chi bắt đầu hành trình chinh phục U20 Thế giới.

MU nhận tin vui từ Atletico Madrid

Sau vòng đấu thứ 36 La Liga cuối tuần qua, thầy trò HLV Diego Simeone đã chính thức có được vị trí trong top 4 nhờ hơn Villarreal 5 điểm. Trước đó, Real Madrid, Juventus và Monaco đã chắc suất dự Champions League mùa sau.

{keywords}
MU sẽ đoạt vé dự vòng bảng Champions League nếu vô địch Europa League

Theo quy định của UEFA: “Đội vô địch Europa League sẽ giành vé vào vòng thẳng bảng Champions League mùa tới nếu đội vô địch Champions League mùa này dự vòng bảng qua đường nội địa". Thế nên, nếu MU vô địch Europa League, thầy trò HLV Mourinho sẽ đoạt suất dự vòng bảng giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB.

U20 New Zealand có 5 tuyển thủ quốc gia trong đội hình dự U20 Thế giới

Hai tuần trước khi VCK World Cup U20 khởi tranh tại Hàn Quốc, HLV Darren Bazeley của U20 New Zealand vừa công bố danh sách 21 cái tên bay sang xứ sở Kim chi.

Đáng chú ý, trong danh sách này có tới 5 cái tên đang khoác áo tuyển quốc gia New Zealand gồm các tiền vệ Clayton Lewis, Moses Dyer và Henry Cameron, tiền đạo Logan Rogerson và hậu vệ Dane Ingham.

Huyền thoại Diego Maradona tái xuất nghiệp cầm quân

Theo thông báo mới nhất từ CLB Al-Fujairah đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì tại UAE, huyền thoại Diego Maradona chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng. 

{keywords}

Huyền thoại Diego Maradona trở lại nghiệp cầm quân

Đích thân Maradona cũng xác nhận thông tin này trên trang facebook cá nhân: “Tôi muốn thông báo tới người hâm mộ rằng tôi sẽ là HLV mới ở Al-Fujairah, một CLB ở giải hạng hai UAE.”

Đây là lần đầu "Cậu bé vàng" tái xuất trên cương vị HLV, kể từ khi huyền thoại 56 tuổi này bị CLB Al Wasl sa thải hồi tháng 7/2012.

Fan MU đòi xử phạt HLV Klopp vì ném chai nước

Trong trận hòa không bàn thắng với Southampton tại Anfield (trận đấu James Milner đá hỏng phạt đền), HLV Klopp đã tỏ ra rất giận dữ, bóp mạnh chai nước rồi ném xuống sân.

{keywords}
HLV Klopp nổi cáu trong trận hòa 0-0 với Southampton

Theo CĐV Man United, hành vi của Klopp xứng đáng bị phạt bởi HLV Jose Mourinho cũng từng bị FA phạt (cấm chỉ đạo và nộp phạt 16 nghìn bảng) vì lỗi “gây nguy hiểm cho những người xung quanh” vì đá chai nước ở trận hoà 1-1 West Ham vào cuối năm 2016.

Iniesta sẽ chia tay Barca nếu vô địch La Liga mùa này

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha tiết lộ, tiền vệ Andres Iniesta đã nói với Lionel Messi về kế hoạch rời Barca của mình. Theo đó, nếu Barca giành được chức vô địch La Liga vào cuối mùa, Iniesta sẽ ra đi.

{keywords}
Iniesta tuyên bố chia tay Barca nếu giành thêm chức vô địch La Liga mùa này

Được biết, hợp đồng hiện tại của Iniesta với đội bóng xứ Catalunya sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2018. Trước đó, có thông tin cho biết, Barca muốn tri ân Iniesta bằng cách trao cho anh một bản hợp đồng trọn đời. Thế nhưng khi mùa giải 2016/17 chuẩn bị khép lại, Barca vẫn chưa đả động gì tới hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Q.C  (tổng hợp)

U20 Việt Nam chờ khai hỏa: Ông Tuấn khôn lắm, bác Hải "lơ" ạ!

U20 Việt Nam chờ khai hỏa: Ông Tuấn khôn lắm, bác Hải "lơ" ạ!

Mặc kệ những hoài nghi, chê bai, trong đó có ông Hải "lơ", HLV Hoàng Anh Tuấn có những toan tính mà chắc chắn ông không muốn cùng U20 Việt Nam mất mặt ở VCK U20 thế giới.

Vừa đến Việt Nam, HLV U20 Argentina đưa U20 chủ nhà lên mây

Vừa đến Việt Nam, HLV U20 Argentina đưa U20 chủ nhà lên mây

Thuyền trưởng Claudio Ubeda của U20 Argentina đã bóng gió đánh giá U20 Việt Nam không phải tầm thường khi cho rằng: Không phải bỗng dưng mà họ có mặt ở World Cup.

Tin thể thao sáng 8/5: MU đứt mạch 25 trận bất bại, Sharapova khởi đầu như mơ

Tin thể thao sáng 8/5: MU đứt mạch 25 trận bất bại, Sharapova khởi đầu như mơ

MU đứt mạch 25 trận bất bại, Newcastle vô địch Championship siêu kịch tính, Sharapova khởi đầu thuận lợi tại Madrid Open 2017,... là những tin thể thao hot sáng 8/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.