- Nhiệt độ tại Thượng Hải trung bình dưới 10 độ C, có gió rất mạnh và nhiều sương mù. Để đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại nước bạn, các cầu thủ đã phải uống thêm trà gừng để giữ ấm cơ thể.

{keywords}

Sau một đêm nghỉ ngơi, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm thể thao Kim Sơn (Thượng Hải) vào lúc 10h00 sáng (giờ địa phương).

{keywords}

Để đối phó với cái lạnh buốt tại nước bạn, các cầu thủ đã phải trang bị thêm áo phao, mũ len, đeo găng tay, khăn len và thậm chí phải bịt cả… khẩu trang để chống rét.

{keywords}

Bộ phận y tế của đội còn cho các cầu thủ uống thêm trà gừng để giữ ấm cơ thể

{keywords}

Thủ môn Tiến Dũng vừa uống vừa... run

{keywords}

Thời tiết chính là đối thủ đáng ngại nhất lúc này của U23 Việt Nam

{keywords}

 HLV Park Hang Seo triển khai các giáo án với khối lượng tập luyện đủ để giúp các học trò bắt nhịp với guồng quay mới. Mặc dù trời nhiều mây và nhiệt độ dao động trong khoảng từ 9-10 độ C, nhưng các cầu thủ vẫn cho thấy sự hứng khởi và không gặp nhiều khó khăn để đáp ứng yêu cầu của BHL

{keywords}

Chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện, với những bài chiến thuật. Nhằm đảm bảo công tác chuyên môn trong giai đoạn chuẩn bị mang tính quyết định trước thềm VCK U23 Việt Nam nên không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo đã hạn chế báo chí tác nghiệp và chỉ đồng ý chụp ảnh, ghi hình trong 15 phút đầu. 

{keywords}

Vào 15h00 (14h00 giờ Việt Nam) ngày 4/1 tới, đội sẽ thi đấu giao hữu với U23 Palestine. Đây cũng có thể xem là trận đấu manh tính tổng duyệt đối với U23 Việt Nam trước khi di chuyển sang Côn Sơn để chuẩn bị bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018.

S.N