- Thua 0-4 trước U19 Mexico ở trận ra quân Cúp tứ hùng Hàn Quốc 2018, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang cân chỉnh lại đội hình, nhằm gây bất ngờ trong trận đọ sức với U19 Maroc chiều nay 20/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều thời gian rút kinh nghiệm cho các học trò U19 Việt Nam bằng việc phân tích băng hình trận đấu, qua đó lên chiến thuật cho trận gặp U19 Maroc. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam ở trận ra quân đã gặp nhiều vấn đề về khâu phòng ngự. Các cầu thủ cần chơi tập trung và bọc lót cho nhau tốt hơn giữ được sự chắc chắn, qua đó làm nền cho những hi vọng gây bất ngờ trước đội bóng châu Phi.

Liên quan đến trận gặp U19 Maroc chiều nay, thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển U19 Việt Nam, tiền vệ Lê Văn Xuân dính chấn thương nặng ở trận gặp U19 Mexico nên không thể ra sân.

{keywords}
U19 Việt Nam tập luyện chuẩn bị tích cực cho trận gặp U19 Maroc

Theo bác sĩ của đội U19 Việt Nam, Văn Xuân bị mẻ xương sột sống nhưng may mắn là ở mức độ không cần phải tiến hành phẫu thuật. Tiền vệ này mất 4-5 tuần dưỡng thương, nên anh không thể phục vụ trong trận gặp U19 Maroc lẫn U19 Hàn Quốc. Vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải tìm ra sự thay thế cho vị trí quan trọng này.

U19 Việt Nam cân chỉnh đội hình quyết liệt thì U19 Maroc cũng cần có động thái tương tự. Trận ra quân, U19 Maroc thua U19 Hàn Quốc 0-1, trong đó đội bóng châu Phi đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn. Vì vậy, HLV Mark Wade tuyên bố, những điểm yếu bộc lộ này phải khắc phục trong cuộc đối đầu U19 Việt Nam.

HLV Mark Wade đe nẹt: "U19 Maroc thiếu tiền đạo tấn công hay nhất, và chúng tôi đã thất bại trước U19 Hàn Quốc. Nhưng với năng lực của mình, tôi tự tin đội bóng của mình sẽ đả bại U19 Việt Nam. Đối thủ của chúng tôi bị hạ bởi Mexico, nhưng họ không phải đội bóng dễ bắt nạt. Dù vậy chúng tôi sẽ thắng và tất cả đều hướng đến mục tiêu này".

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Maroc diễn ra lúc 18h chiều nay (giờ Việt Nam), tại Suwon, Hàn Quốc.

Huy Phong

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Trong lúc bóng đá Việt Nam bất ổn với cuộc chiến giành ghế thì người Thái một lần nữa khẳng định vị thế tối thượng trong khu vực cũng như đào sâu khoảng cách...

VFF chưa chốt tiêu chí "bằng đại học", mong bầu Đức quay lại

VFF chưa chốt tiêu chí "bằng đại học", mong bầu Đức quay lại

Sau cuộc họp căng thẳng kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ, VFF vẫn chưa đi đến thống nhất có hay không quy định bắt buộc ứng viên ứng cử các vị trí chủ chốt tại Đại hội khoá VIII phải có bằng đại học.

Cấm đặt cược trận đấu của tuyển Việt Nam vì dễ tiêu cực

Cấm đặt cược trận đấu của tuyển Việt Nam vì dễ tiêu cực

Lo ngại nảy sinh tiêu cực nên các trận đấu của tuyển Việt Nam đều bị gạt khỏi danh sách trận đấu được cho phép cá cược hợp pháp. Quan điểm của Tổng cục TDTT được các chuyên gia ủng hộ cao.

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng

Các đồng đội trên hàng công ở U23 Việt Nam đã liên tục toả sáng trong những trận đấu gần nhất ở V-League, nhưng Công Phượng thì vẫn cứ im thin thít...