- U19 Việt Nam có buổi tập rất hưng phấn trên SVĐ Joko Samudro, giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trước cuộc đọ sức U19 Thái Lan trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á 2018.

Chiều nay, U19 Việt Nam có buổi tập trên sân chính Joko Samudro. Buổi tập bắt đầu từ 18h nên thời tiết không còn nóng bức như ban ngày. Do đây là buổi tập duy nhất nên HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các cầu thủ khởi động, tập lại những bài chiến thuật tủ để chuẩn bị cho trận quyết chiến với U19 Thái Lan trận ra quân.

Bên cạnh đó, ông thầy người Khánh Hoà cũng đưa vào bài tập nhiều trò chơi để tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các học trò. Trong 15 phút cuối buổi, U19 Việt Nam chia đôi đội hình đá đối kháng.

Trước đó, vào buổi sáng, toàn đội U19 Việt Nam đã có cuộc họp nội bộ để quán triệt về đấu pháp cũng như tinh thần thi đấu tại giải, đặc biệt là trận ra quân gặp Thái Lan. Còn trong buổi họp báo trước trận chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn một lần nữa khẳng định U19 Việt Nam không e ngại Thái Lan, đồng thời nhấn mạnh toàn đội đã sẵn sàng chơi một trận hết sức ở trận mở màn.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều mai, 1/7.

Một số hình ảnh buổi tập của U19 Việt Nam:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Đại Nam - Đoàn Ca (từ Indonesia)