- Dù thắng U19 Lào 4-1 nhưng đây tiếp tục là một trận đấu nữa HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về thái độ thi đấu của các cầu thủ U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam có trận thắng dễ dàng trước U19 Lào với tỷ số 4-1, tuy nhiên đây là trận đấu mà các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện rõ sự chủ quan. Vì thế, sau khi trận đấu kết thúc, ông Tuấn "con" đã tỏ ra khá nóng giận.

"Hôm nay chúng tôi đã giành được chiến thắng nhưng thành thật mà nói, tôi rất không hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ trong một số thời điểm của trận đấu, đặc biệt là bàn thua ở phút 90 bộc lộ tinh thần thiếu trách nhiệm.

{keywords}
HLV Hoàng Anh Tuấn nổi giận với các học trò. Ảnh Đoàn Ca

Ở hiệp 2, chúng tôi đã không có được sự tập trung cần thiết, không cho thấy sự sẵn sàng cũng như thể hiện một sự khát vọng. Chính điều đó làm tôi cảm thấy thất vọng”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

"Tôi cần phải làm cho các cầu thủ hiểu được rằng mình đến đây để làm gì. Không phải vấn đề cải thiện về chuyên môn nữa. Họ phải có được tinh thần, thái độ, trách nhiệm, tính kỷ luật, điều mà họ vẫn còn chưa thể hiện được một cách tốt nhất như mong đợi của BHL", ông Tuấn nói tiếp.

{keywords}
U19 Việt Nam buộc phải thắng Indonesia ở trận đấu tiếp theo. Ảnh Đoàn Ca

Tại trận cùng giờ trên sân Gelora Delta, U19 Thái Lan không gặp nhiều trở ngại để giành thắng lợi 6-0 trước Singapore. Kết quả này đã đẩy U19 Việt Nam xuống vị trí thứ 3 tại bảng A do kém hơn Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại.

Về cục diện bảng A, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi được biết Indonesia đã thắng Singapore với tỷ số 6-0. Kết này đẩy chúng tôi xuống vị trí thứ ba trên BXH bởi bất lợi về mặt hiệu số bàn thắng bại.

Chúng tôi chỉ có một con đường để lựa chọn, đó là đánh bại Indonesia ở trận đấu kế tiếp để giành quyền tự chủ. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi nhất định phải có được 3 điểm nếu như muốn cạnh tranh suất vé vào bán kết”.

Đ.Nam - Đoàn Ca (từ Indonesia)