- Thay vì tập trung rèn quân, U23 Bahrain- đối thủ của U23 Việt Nam trong trận đấu tối 23/8, liên tục "liếc" nhòm thầy trò Park Hang Seo sắp bài khi vô tình gặp trên 2 sân tập kề bên.

Khi U23 Việt Nam tập chiến thuật chưa xong ở buổi tập trên sân phụ Gelora Bung Karno chiều nay thì các cầu thủ U23 Bahrain bất ngờ xuất hiện trên sân tập đối diện.

Do đây là buổi tập mở của U23 Việt Nam nên HLV trưởng U23 Bahrain Chammam Samir và học trò tỏ ra mất tập trung, khi liên tục “liếc” sang phần sân tập của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, HLV U23 Bahrain chỉ cho phép các phóng viên Việt Nam được tác nghiệp trong 15 phút.

{keywords}
U23 Bahrain tập luyện nhưng không quên theo dõi U23 Việt Nam ở sân bên cạnh. Ảnh S.N

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam có những kết quả rất tốt khi đối đầu với các đội tuyển Bahrain (3 thắng, 1 thua). Gần nhất, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn từng đánh bại chủ nhà U19 Bahrain 1-0, qua đó giành vé dự VCK U20 thế giới 2017.

Điều rất đáng chú ý, 10 cầu thủ trong đội hình U23 Bahrain từng phải nhận thất bại cay đắng trước U19 Việt Nam trong trận tứ kết ở giải U19 châu Á 2016.  Đó là những Yusuf Shabaan, Ammar Ahmed, Abdulaziz Al Kandari, Sabba Husain, Ahmed Bughammar, Hamad Al Shamsan, Mohamed Jasim Marhoon, Sayed Ebrahim, Hasan Al Karani và Sayed Hashim.

Trong khi đó, có 4 cầu thủ trong danh sách đăng ký của Olympic Việt Nam từng đánh bại U19 Bahrain, gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Một số hình ảnh buổi tập U23 Bahrain:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Song Ngư (từ Indonesia)