- Tỏ ra hài lòng với kết quả và màn trình diễn của U23 Việt Nam sau trận thắng 2-1 trước U23 Palestine, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn nhấn mạnh đội tuyển còn nhiều vấn đề phải hoàn thiện.

Video clip HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu: Xuân Quý  (thực hiện)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo nói: “Chúng ta phải khẳng định với nhau rằng giải chính của U23 Việt Nam là Asiad 2018. Giải này cũng quan trọng, qua đó tìm ra những người đạt yêu cầu để đi Asiad. Qua giải này BHL cũng tìm được đội hình, lối chơi phù hợp. Hôm nay tôi đã tìm ra được những cái hay, nhưng cũng có những cái không hay.

{keywords}
HLV Park Hang Seo hài lòng về học trò nhưng thấy U23 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề cần hoàn thiện

Cái không hay chính là ở bàn thua. Đó là tình huống mắc sai lầm cần phải khắc phục. Một số cầu thủ chưa biết chọn vị trí. Công Việc của chúng tôi là tiếp tục nuôi dưỡng cảm giác bóng của các cầu thủ sau giải V-League.

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam đạt được một số điều, nhưng cần phải phát huy hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa ở những giải tới”.

HLV Park Hang Seo đặc biệt khen ngợi Văn Quyết và Công Phượng: “Họ là hai tiền đạo tiêu biểu của V-League. Hôm nay họ chơi tốt, nhưng phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ và đội tuyển.

Tôi luôn hài lòng với các cầu thủ, tin tưởng họ. Hôm nay, Duy Mạnh và Đình Trọng cũng đã chơi hết mình cho đội tuyển”.

HLV Park Hang Seo lý giải về việc đảo lộn số áo của các cầu thủ: “Hàn Quốc cử hai người sang đây quay video dù không phải cùng bảng với U23 Việt Nam. Thế thì chẳng có lý do gì các đội cùng bảng không sang theo dõi. Chúng ta phải biết nhiều về đối phương, nhưng cũng rất lo chiến thuật bị lộ”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo khẳng định ông chỉ mới nghĩ trong đầu một vài cái tên nhưng chưa chốt danh sách 20 cầu thủ đi Asiad: “Tôi chưa bao giờ nói với bất cứ ai về danh sách cuối cùng cả.

Tôi chưa nói thì mọi người đừng tin ai cả, hãy cứ chờ tới ngày 7/8 tới. Tất nhiên, báo chí và các chuyên gia có quyền dự đoán về danh sách. Nhưng tôi là HLV trưởng, khi tôi chưa công bố thì tất cả cứ tiếp tục, kể cả trường hợp chấn thương của Hồng Duy”.

Video bàn thắng U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine: Nguồn VTV

Video U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine

Huy Phong (ghi)