- Nếu U23 Việt Nam lập kỳ tích vô địch U23 châu Á, thầy trò Park Hang Seo nhận được phần thưởng đặc biệt nhất đến nay: sơn hình ảnh lên máy bay!

Kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam đang làm nức lòng 90 triệu trái tim Việt Nam. Tuy nhiên,  chắc chắn đội bóng áo đỏ không dừng lại mà muốn tiếp tục chinh phục 2 ngọn núi cao phía trước: Trận bán kết và chung kết.

Trước trận bán kết với U23 Qatar, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sự động viên rất lớn từ quê nhà. Theo đó, hãng hàng không Vietjet đã treo thưởng món quà rất đặc biệt và ý nghĩa nếu U23 Việt Nam tạo ra kỳ tích vô địch U23 châu Á.

{keywords}
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được sơn hình lên thân tàu máy bay của hãng Vietjet nếu đánh bại U23 Qatar

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet hé lộ trên facebook: “Tôi sẽ cho sơn hình HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam lên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này". Trao đổi với giới truyền thông, ông Khánh nhấn mạnh, đây là chủ trương được quán triệt bởi ban lãnh đạo Vietjet Air.

Được biết, chi phí sơn hình ảnh lên thân tàu bay vào khoảng 5 tỷ đồng cho thời hạn 2 năm.

Trước đó, Vietjet Air đã quyết định gửi tặng HLV Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam 1 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực, ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Iraq, để trở thành một trong bốn đội xuất sắc nhất của vòng chung kết U23 châu Á 2018.

{keywords}
Những phần thưởng với U23 Việt Nam là rất xứng đáng

Tính đến thời điểm này, U23 Việt Nam đã được thưởng nóng 5,3 tỷ đồng từ Bộ VH, TT&DL, VFF và nhiều mạnh thường quân khác. Nếu vào tới chung kết, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận “cơn mưa” tiền thưởng, và đặc biệt là món quà rất ý nghĩa của hãng hàng không Vietjet.

Đ.Nam