- Cũng như trận gặp Bahrain, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị sẵn trong tay những quân bài chiến lược để có thể tạo nên sự khác biệt, quyết định tấm vé vào chung kết cho U23 Việt Nam ở cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc chiều nay.

Ở Asiad 2018, HLV Park Hang Seo cho thấy sự cao tay của mình trong việc bố trí đội hình chính cũng như những sự thay đổi người chiến thuật.

Chiều 29/8, một lần nữa người hâm mộ lại chờ đợi tài cầm quân của HLV người Hàn Quốc sẽ mang tới them một kỳ tích nữa cho U23 Việt Nam ở sân chơi Á vận hội.

Đấu U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tiếp tục tin tưởng thủ thành Bùi Tiến Dũng. Bộ 3 trung vệ được “đóng khung” là Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng. Ở trên hàng tiền vệ, sau khi Văn Hậu nhận đủ 2 thẻ vàng, Xuân Mạnh là người thay thế.

{keywords}
Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam không có nhiều xáo trộn so với trận thắng Bahrain. Ảnh S.N

Ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, chính cầu thủ xứ Nghệ là người được lựa chọn trám vào vị trí của Hậu (bị chấn thương ở trận đấu gặp Syria) từ vòng đấu loại trực tiếp.

Bên cánh phải, Văn Thanh đảm nhậm nhiệm vụ lên công, về thủ, trong khi cặp tiền vệ trung tâm là Quang Hải, Đức Huy tiếp tục được tin dùng. Quang Hải có khả năng tạo nên sự đột biến trong những pha dâng cao, còn Đức Huy có nhiệm vụ là “máy quét” cho U23 Việt Nam.

Ở trên hàng tiền đạo, HLV Park Hang Seo có thể sử dụng Đức Chinh để tận dụng thể lực, sự càn lướt của cầu thủ này trước hàng thủ cao to của U23 Hàn Quốc. Hai tiền đạo còn lại là Công Phượng và Văn Quyết.

{keywords}
Anh Đức, Văn Toàn sẵn sàng vào sân từ ghế dự bị để làm nên sự khác biệt. ảnh S.N

Đội hình chính của U23 Việt Nam vừa đảm bảo sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, nhưng cũng rất chất lượng để sẵn sang chơi đôi công. Tuy nhiên, điều chú ý hơn với U23 Việt Nam trận đấu chiều nay là những sự thay đổi người chiến thuật mang tính quyết định của HLV Park Hang Seo.

Theo đó, Văn Toàn, Phan Văn Đức hay Anh Đức đã sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị để làm nên sự khác biệt.

Song Ngư (từ Indonesia)