- HLV Park Hang Seo đã quyết định cho các tuyển thủ U23 Việt Nam được nghỉ hơn 1 ngày, tận hưởng trọn vẹn đêm Giáng sinh đầy ý nghĩa.

Dù đang trong giai đoạn tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất tâm lý, khi cho phép toàn đội được xả trại nguyên 1 ngày để chơi Noel. Các cầu thủ sẽ phải tự ý thức được việc giữ gìn sức khỏe trong khoảng thời gian rất quý báu này.

{keywords}
Các tuyển thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo thưởng cho 1 ngày nghỉ trọn vẹn

Với thời gian nghỉ ít ỏi, hầu hết các cầu thủ đều ở lại Hà Nội, một số người tranh thủ về nhà thăm gia đình, một số ở lại nhà bạn bè, họ hàng. Với những cầu thủ đang có người yêu như Văn Hậu, Quang Hải… họ sẽ có một đêm Noel đầy ý nghĩa.

Trong sáng nay, U23 Việt Nam vẫn ra sân tập bình thường, nhưng các cầu thủ chủ yếu chỉ chạy chậm và tập một số bài khởi động quen thuộc.

HLV Park Hang Seo đang có sự điều chỉnh về giáo án, nhằm giúp các học trò có sự nghỉ ngơi cần thiết, trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị nước rút hướng tới VCK U23 châu Á 2018, vào đầu tháng 1 tới.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào 22h tối mai, 25/12. Dự kiến trước khi sang Trung Quốc tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu nữa tại Hà Nội.

Đ.N