- Mùa giải 2018 bước vào những vòng đấu căng thẳng nhất, với cuộc đua trụ hạng quyết liệt, khó lường. Đó chính là điểm nhấn của vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018, bắt đầu với 3 trận đấu sớm vào chiều nay.

Sau khi CLB Hà Nội vô địch sớm trước 5 vòng đấu, V-League chỉ còn quan tâm ở cuộc đua trụ hạng, với những đội bóng đang "cầm đèn đỏ" như TPHCM, Sài Gòn FC, Nam Định, Cần Thơ... Bên cạnh đó, những đội bóng như Khánh Hoà, FLC Thanh Hoá, HAGL... cũng quyết tâm hoàn thành mục tiêu vào tốp đầu để có một mùa giải thành công.
Trong 3 trận đấu sớm chiều nay, Khánh Hoà là đội có động lực lớn nhất khi đang đứng thứ 2 BXH và tiếp Hà Nội đã vô địch. Nếu cán đích ở vị trí thứ 2 V-League 2018, đó là một thành công ngoài mong đợi của đội bóng phố Biển.
{keywords}
HAGL có trận đấu khó khăn trên sân của TPHCM

Ở cặp SLNA - SHB Đà Nẵng, đội bóng xứ Nghệ cũng rất cần thêm điểm số để có thể lọt tốp 3, sau thất bại trước Hà Nội ở vòng đấu trước.

Hai cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng 22 V-League là cuộc đọ sức giữa TPHCM - HAGL và FLC Thanh Hoá - Nam Định. HAGL đặt mục tiêu giành vị trí hạng 5, nhưng lại đối đầu với đội bóng rất khát điểm để trụ hạng là TPHCM. Trong khi đó, FLC Thanh Hoá vẫn còn hy vọng bám đuổi Khánh Hoà, tiếp đội đứng áp chót bảng Nam Định trên sân nhà.

Ngoài ra, trận đấu giữa Cần Thơ và Quảng Nam cũng rất đáng chú ý, khi đội bóng Tây Đô sẽ làm tất cả để đủ điểm trụ hạng.

{keywords}

Lịch thi đấu vòng 22 V-League

{keywords}

BXH V-League

Đ.Nam