Ngay sau chiến thắng 4 - 0 trước HAGL tại V-League 2020, Hà Nội FC trở về Thủ đô tham dự Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.

{keywords}
CLB Hà Nội ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Gần 2 tuần phát động trong nội bộ, Hà Nội FC quyên góp được 1 tỷ đồng từ tấm lòng toàn thể cán bộ - công nhân viên đội bóng. Thay mặt nhà ĐKVĐ V-League, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang đã trao chứng nhận và bảng tượng trưng cho đại diện Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam. 

"Hà Nội FC luôn thi đấu hết mình để cố gắng cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hiệu quả. Nhưng bóng đá không chỉ là những gì diễn ra trên sân cỏ, mỗi thành viên của Hà Nội FC hiểu sâu sắc rằng còn cần phải sống có trách nhiệm với cộng đồng", ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Hà Nội FC nhấn mạnh.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội FC tổ chức quyên góp ủng hộ. Vào tháng 4 năm nay, đội bóng Thủ đô đã ủng hộ 1,5 tỷ đồng và 1 ngày lương cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Cũng trong tối cùng ngày, bầu Hiển và các đơn vị thành viên ủng hộ 29 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”.

Đ.Nam