Chiều 3/6, thầy trò HLV Chung Hae Seong hành quân ra Bắc để chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng. Đội Á quân V-League có chuyến làm khách quan trọng nhưng vắng chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng.

Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết, do Công Phượng bận làm lễ đính hôn, nên CLB không đăng ký cầu thủ này vào danh sách thi đấu trận gặp Hải Phòng, vòng 3 LS V-League 2020.

Được biết, Công Phượng vẫn có mặt tập luyện cùng các cầu thủ TP.HCM trong ngày 2/6. Tuy nhiên sáng 3/6, chân sút người Nghệ An xin nghỉ để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, được tổ chức vào buổi tối cùng ngày tại Quận 1, TP.HCM.

{keywords}
Lễ ăn hỏi của Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt

Tiền đạo mang áo số 21 bí mật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. "Hot girl" Sài thành tốt nghiệp Thạc sỹ quản trị kinh doanh của Đại học RMIT, hiện đang làm tại công ty của gia đình.

Công Phượng và Viên Minh có 3 năm yêu nhau nhưng cả hai không tiết lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào về mối tình của mình. Điều này càng khiến báo chí, người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt tới sự kiện Công Phượng lấy vợ.

Liên quan tới trận gặp Hải Phòng ngày 5/6 tới, việc vắng Công Phượng khiến HLV Chung Hae Seong gặp đôi chút khó khăn với phương án trên hàng công. Dù vậy, với sự chuẩn bị tốt và tinh thần cao sau khi vào tứ kết cúp Quốc gia, Á quân V-League vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà Hải Phòng.

Xem highlights Lao Toyota 0-2 TPHCM:

Huy Phong