Ngay trước trận "đại chiến" với kình địch B.Bình Dương, ĐKVĐ Cup Quốc gia và Siêu Cup Hà Nội FC nhận được doping giá trị. Cụ thể, đội chủ sân Hàng Đẫy và hãng hàng không Bamboo Airways đã gia hạn hợp đồng làm "nhà tài trợ vận chuyển chính thức của Hà Nội FC mùa giải 2021".

{keywords}
Hà Nội FC có động lực lớn trước trận gặp kình địch B.Bình Dương

Trước đó, mùa giải 2020, thầy trò Chu Đình Nghiêm là đội bóng đầu tiên tại V-League có hãng hàng không chống lưng, làm nhà tài trợ vận chuyển. Giữa Bamboo Airways và Hà Nội FC đều cảm thấy rất hài lòng sau năm đầu hợp tác nên quyết định gia hạn hợp đồng.

Theo hé lộ, Bamboo Airways tiếp tục cung cấp cho Hà Nội dịch vụ vận chuyển trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế cũng như dịch vụ phụ trợ định hướng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế trong các giải thi đấu của CLB trong năm 2021.

{keywords}
Đôi bên đều hài lòng khi hợp đồng tài trợ được gia hạn

Trong mùa giải 2021, hãng hàng không do ông Trịnh Văn Quyết làm chủ còn tài trợ cho CLB TPHCM. Tuy nhiên, theo hé lộ của từ phía đơn vị này, với thâm tình cùng Hà Nội FC từ mùa giải 2020, đơn vị này vẫn có ưu đãi đặc biệt dành cho đội bóng đang sở hữu 5 ngôi vô địch V-League.

Ở Việt Nam hiện nay, Bamboo Airways là đơn vị có tỷ lệ đúng giờ dẫn đầu xuyên suốt từ 2019 đến 2020. 4 triệu lượt khách đã được đơn vị này vận chuyển trong năm 2020, với tỷ lệ an toàn tuyệt đối.

H.Khúc