Video CĐV nữ bị bỏng nặng vì pháo sáng phải nhập viện cấp cứu:

Sự cố nghiêm trọng đã xảy ra trong trận đá bù vòng 22 V-League giữ Hà Nội và Nam Định tối 11/9 trên sân Hàng Đẫy. Một CĐV nữ có tên là H.A bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu sau khi CĐV quá khích bên khán đài đội khách Nam Định bắn pháo thẳng sang khán đài A.

{keywords}
Pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Thậm chí sau khi kết thúc trận đấu, CĐV quá khích của Nam Định còn ở lại đốt thêm 2 quả pháo sáng nữa. Rời khỏi sân, các hooligan này lại đốt pháo sáng gây náo loạn giao thông đường Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Không dừng lại ở đó, nhóm CĐV quá khích của đội khách còn hành hung một chiến sỹ cơ động dẫn đến người này phải nhập viện. Trước sự hung hãn của các CĐV đội khách, CĐV Hà Nội cùng các cầu thủ phải ở lại sân để chờ lực lượng an ninh kiểm soát tình hình.

{keywords}
Duy Mạnh vào viện hỏi thăm sức khoẻ CĐV nữ

Sự cố trên sân Hàng Đẫy tối 11/9 có thể cọi là "vết đen" lớn nhất từ đầu mùa giải năm nay. Ngay lập tức, Tổng cục TDTT đã chỉ đạo VFF, VPF phải rà soát, chấn chỉnh lại công tác tổ chức và kiểm soát chặt pháo sáng.

Trong khi đó, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã yêu cầu Trưởng ban điều hành giải V-League Nguyễn Trọng Hoài trực tiếp vào bệnh viện thăm hỏi, nắm bắt tình hình và có hướng xử lý. Được biết, trong sáng 12/9, VPF có cuộc họp khẩn sau sự cố trên sân Hàng Đẫy.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

Huy Phong