- Chia sẻ với giới truyền thông ở buổi tập cuối cùng của đội nhà trước ngày lên đường tham dự Asiad Văn Quyết đã cho biết ở U23 Việt Nam mọi người đều có vai trò quan trọng như nhau...

Văn Quyết và Anh Đức đánh giá cao đàn em:

Đánh giá về Asiad sắp tới, Văn Quyết cho biết “những ngày đã qua chúng tôi đã chuẩn bị một cách tốt nhất cho giải đấu này. Và vào lúc này chúng ta không có lý do gì mà không dốc sức hết mình để mang vinh quang mới về cho bóng đá Việt Nam.

Ở U23 Việt Nam vào lúc này, chúng tôi là một tập thể và tất cả 20 cầu thủ đều là những đội trưởng trên sân, hay nói cách khác không có cá nhân nào.

{keywords}
Theo đội trưởng Văn Quyết, tại U23 Việt Nam mọi người đều quan trọng như nhau

Là một đàn anh trong đội, cũng như được tín nhiệm làm đội trưởng tôi có trách nhiệm kết nối các cầu thủ với HLV để giúp đội có thể có được kết quả tốt nhất.

Đối với tôi, thắng hay thua chưa thể biết trước nhưng mỗi khi ra sân đều phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội nhà”

Trong khi đó, phát biểu trước ngày lên đường, cựu binh Anh Đức cũng đã cho hay “nhìn khán giả đến sân và theo dõi chúng tôi thực sự vui. Đây là động lực để toàn đội thi đấu hết mình ở giải đấu sắp tới.

{keywords}
Cựu binh Anh Đức cũng sẵn sàng chinh phục Asiad cùng U23 Việt Nam

Là đàn anh lớn nhất trong đội, tôi luôn cố gắng kết nối với các em để làm sao toàn đội có thể hiểu nhau hơn, và điều này sẽ giúp ích nhiều khi thi đấu...”

Quay lại với buổi tập cuối cùng trước khi lên đường tham dự Asiad, thời tiết đã tiếp tục là rào cản lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo khi trước buổi tập trời đã đổ mưa, gió khá lớn.

Và dù đến sân khá đúng giờ, nhưng thầy trò U23 Việt Nam cũng phải đợi ngớt mưa mới có thể ra sân để tiến hành buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Indonesia vào sáng 11/10 để tham dự Asiad.

Tại buổi tập cuối, HLV Park Hang Seo và BHL chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ nhàng với các bài tập có bóng, chơi bóng trong phạm vi trung bình...trước khi kết thúc bằng những bài tập dứt điểm.

Cũng giống như ngày tập trước, khá đông các CĐV đã đội mưa đến sân và chờ đợi các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi tập luyện xong trở về với không khí náo nhiệt hiếm thấy tại sân Gò Đậu.

Một số hình ảnh buổi tập cuối của U23 Việt Nam:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A (ảnh, clip: Quý Anh)

Phớt lờ chỉ trích, thầy Park trao băng thủ quân cho Văn Quyết

Phớt lờ chỉ trích, thầy Park trao băng thủ quân cho Văn Quyết

Sáng nay, sau cuộc họp nội bộ, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức bầu ban cán sự, với băng thủ quân được trao cho tiền đạo Văn Quyết.

U23 Việt Nam đi Asiad 2018: Hãy tin HLV Park Hang Seo!

U23 Việt Nam đi Asiad 2018: Hãy tin HLV Park Hang Seo!

Rất nhiều hoài nghi, lẫn lo lắng sau khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự Asiad. Nhưng đừng lo, khi thầy Park đã quá quen với câu chuyện áp lực từ người hâm mộ rồi...