Văn Lâm (9,5 điểm): Không chỉ xuất thần trong tình huống cản penalty của tuyển Thái Lan, đồng thời có rất nhiều pha bóng xuất thần, tỉnh táo Văn Lâm xứng đáng nhận điểm số cao nhất bên phía tuyển Việt Nam.

{keywords}
Đặng Văn Lâm là người hùng của tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải (8 điểm): Thủ lĩnh hàng thủ tuyển Việt Nam thi đấu tỉnh táo, chỉ huy hàng phòng ngự tốt, đồng thời kèm chặt thành công trung phong Terrasil Dangda của Thái Lan góp phần mang về trận hoà cho đội nhà.

Đỗ Duy Mạnh (8 điểm): Một trận đấu thành công nữa của Duy Mạnh khi bọc lót tốt ở cánh phải, khoá chặt bộ đôi tiền đạo Supachok và Panya để cùng hàng thủ giữ sạch lưới một lần nữa.

Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự và tỏ ra hiệu quả trong một số pha bóng tham gia tấn công, trong đó có tình huống đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng không được công nhận bàn thắng.

{keywords}
Trọng Hoàng đóng vai trò quan trọng

Trọng Hoàng (8 điểm): Giữ chắc hành lang cánh phải, đồng thời tiếp tục hiệu quả với những pha leo biên, các quả tạt có độ khó khiến khung thành Thái Lan gặp nhiều khó khăn.

Đoàn Văn Hậu (8 điểm): Đảm bảo cho hành lang cánh trái an toàn. Những lần dâng cao của Văn Hậu ở trận đấu này dù không nguy hiểm như trận đấu trước, nhưng cũng là đủ để hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan hoàn thành nhiệm vụ.

Tuấn Anh (8,5 điểm): Thêm một trận đấu tốt nữa của tiền vệ HAGL. Với khả năng đọc tình huống tốt, Tuấn Anh hạn chế tối đa được Chanathip tiền vệ tổ chức cũng như các mũi tấn công khác của Thái Lan.

{keywords}
Tuấn Anh tiếp tục thi đấu nổi bật

Đỗ Hùng Dũng (8 điểm): Trận đấu chơi tròn vai của tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội, ở các tình huống phòng ngự cũng khá tròn vai để cùng Tuấn Anh khoá được Chanathip.

Quang Hải (8 điểm): Vị trí quan trọng bậc nhất trong đội hình tuyển Việt Nam ở trận này đã bị đối thủ quây quá chặt, có rất ít khoảng trống để thể hiện hết khả năng. Nhưng chính bởi được “quan tâm”, mở ra khoảng trống cho các đồng đội.

Văn Toàn (7 điểm): Tốc độ của Văn Toàn tạo ra được đôi chút khó khăn cho hàng thủ Thái Lan. Tiền đạo này cần thêm chút đột biến trong lối chơi.

Tiến Linh (8 điểm): Hoàn thành tốt vai trò mũi nhọn cao nhất hàng công, gây áp lực tốt lên hàng thủ đối phương, không chỉ có thế tiền đạo này còn có những pha trở về hỗ trợ phòng ngự khá ổn.

Hồng Duy (7 điểm): Vào sân từ băng ghế dự bị với mong muốn từ HLV Park Hang Seo trong các pha tấn công biên, nhưng thời gian là diễn biến của trận đấu khiến tiền vệ này không phát huy được khả năng của mình.

Công Phượng (7 điểm): Dù khá tích cực, nhưng Công Phượng cũng không để lại được quá nhiều dấu ấn bởi thời điểm có mặt trên sân đội nhà đang phải đối mặt với sự tấn công dồn dập từ đối thủ.

Anh Đức (6 điểm ): 10 phút cuối trong màu áo tuyển Việt Nam của Anh Đức không có nhiều nổi bật ngoại trừ một tình huống phải nhận thẻ vàng…

Thể thao VietNamNet