- HAGL vẫn chưa thể thắng nên đụng độ tân binh Nam Định ở vòng 4 Nuti Cafe V-League chiều nay là cơ hội cho Công Phượng, Xuân Trường và đồng đội tìm kiếm niềm vui chiến thắng.

Do hoãn trận với Hà Nội ở vòng 3 V-League nên HAGL mới thi đấu 2 trận, được 2 điểm, tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Đây rõ ràng là kết quả chưa làm hài lòng các CĐV HAGL, vả tất cả đều chờ đợi  thầy trò HLV Dương Minh Ninh tìm được 3 điểm đầu tiên trong trận tiếp Nam Định chiều nay.

{keywords}
HAGL quyết giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay

Xét về mọi mặt, HAGL đều đang được đánh giá cao hơn đối thủ. Vấn đề mà đội bóng phố Nùi gặp phải lúc này là các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường… chưa tìm lại được phong độ sau VCK U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, Nam Định có lẽ là đội bóng dễ kiếm điểm nhất lúc này ở V-League. Đội bóng thành Nam thi đấu 3 trận chỉ giành 1 điểm, đứng dưới cùng BXH. Những khó khăn đã sớm được dự báo với tân binh Nam Định, nhưng có vẻ như HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò vẫn chưa thể tìm ra cách giải quyết, khi mà thực lực của họ kém hơn nhiều so với các đối thủ ở V-League.

“Nam Định vừa thăng hạng và các cầu thủ cũng chưa bắt nhịp được với V-League, tôi hy vọng họ sẽ thích nghi và chúng tôi vẫn đang cố gắng để làm mọi thứ tốt nhất cho đội nhà”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ trước trận đấu.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 4 V-League

Trên sân Thanh Hoá, cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà và đối thủ láng giềng SLNA hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hoá và SLNA thậm chí còn diễn ra quyết liệt, căng thẳng, nhiều thẻ và không ít sự cố.

Ở trận này, chắc chắn sẽ có rất đông CĐV tới sân khi FLC Thanh Hoá đang sở hữu ngôi sao U23 Bùi Tiến Dũng, trong khi SLNA có Xuân Mạnh và Văn Đức.

Ở những cặp đấu đáng chú ý khác, Hải Phòng sẽ tiếp Cần Thơ trên sân nhà, Than Quảng Ninh đọ sức với đương kim vô địch V-League Quảng Nam, còn SHB Đà Nẵng gặp Sài Gòn FC. Trên sân Thống Nhất là cặp đấu giữa TPHCM và Khánh Hoà, trong khi B.Bình Dương sẽ có trận đấu khó khăn trước đội khách Hà Nội FC.

Video thông tin trước vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018 (nguồn VPF):

Đ.Nam

Tiền thưởng U23 Việt Nam vượt mốc 50 tỷ

Tiền thưởng U23 Việt Nam vượt mốc 50 tỷ

Hơn 2 tháng kể từ khi giành thành tích Á quân giải U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được các tổ chức, cá nhân thưởng nóng.

U19 HAGL ngược dòng siêu kịch tính trước U19 Chonburi

U19 HAGL ngược dòng siêu kịch tính trước U19 Chonburi

Bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhưng U19 HAGL có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại U19 Chonburi với tỷ số 4-3, ở lượt đấu cuối giải U19 quốc tế 2018 chiều 30/3.

Hà Nội FC đón trụ cột, "thờ ơ" trận đấu bù với HAGL

Hà Nội FC đón trụ cột, "thờ ơ" trận đấu bù với HAGL

Hai trụ cột là đội trưởng Văn Quyết và hậu vệ Văn Hậu đã trở lại từ vòng 4 Nuti Cafe V-League, Hà Nội FC tuyên bố vô lo vô nghĩ đến cuộc tỷ thí "nội bộ" U23 Việt Nam khi đá bù với HAGL vào ngày 5-4.

Tuấn Anh chờ ngày lên bàn mổ, nỗi ám ảnh hiện về

Tuấn Anh chờ ngày lên bàn mổ, nỗi ám ảnh hiện về

Thông tin từ CLB HAGL cho biết, tiền vệ Tuấn Anh buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật mới mong chữa trị dứt điểm chấn thương, nhưng tiền vệ người Thái Bình lại đang gặp phải vấn đề tư tưởng...

Đại hội VFF: Thông tin nóng trước ngày bỏ phiếu tìm “minh chủ”

Đại hội VFF: Thông tin nóng trước ngày bỏ phiếu tìm “minh chủ”

Vấn đề nhân sự ở Đại hội VFF khóa VIII đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhất là những vị trí chủ chốt như Chủ tịch, Phó Chủ tịch…