- Tối nay (28/3), đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên kênh sóng truyền hình.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup, vòng loại Asian Cup hôm nay

Hé lộ đội hình chính của tuyển Việt Nam đấu Afghanistan

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 28/3 (giờ Tajikistan), tức 21h00 Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PC.

Không những vậy, kênh VTV6 và VTV6 HD cũng sẽ phát sóng trực tiếp màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội trên đất Tajikistan.

{keywords}
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) bước vào hành trình săn vé dự VCK Asian Cup 2019.

Để phục vụ quý độc giả, báo Vietnamnet sẽ cập nhật trực tiếp những diễn biến chính của trận đấu trên sân Pamir thuộc thành phố Dushanbe, Tajikistan.

Bên cạnh đó, Vietnamnet.vn cũng sẽ cập nhật link xem trực tiếp cuộc so tài của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng với đối thủ đến từ khu vực Trung Á.

Ngoài việc tường thuật trực tiếp trận đấu Afghanistan và Việt Nam, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) cũng là đơn vị phát sóng độc quyền trận làm khách của thầy trò HLV Hữu Thắng trên sân của Campuchia vào ngày 5/9.

Phát biểu trước trận ra quân với Afghanistan, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi biết Jordan là đội bóng mạnh nhất bảng. Tuy nhiên ở trận kế tiếp, chúng tôi có lợi thế của chúng tôi khi được thi đấu tại sân nhà. Còn trận ngày mai gặp Afghanistan, bóng chưa lăn thì chưa thể đoán định được điều gì.

Cơ hội vẫn đang chia đều cho Việt Nam, Jordan và Afghanistan. Bên cạnh đó ĐT Campuchia gần đây cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ. Chúng ta không thể khẳng định trước điều gì bởi bóng đá vốn chứa đựng nhiều bất ngờ và mọi khả năng đều có thể xảy ra”.

HLV Otto Pfister (Afghanistan): "Một trong những quan điểm của tôi trong bóng đá là mọi người phải thực sự suy nghĩ hướng về trận đấu trước mắt. Triết lí của tôi rất khác biệt, tôi luôn tính toán từng trận đấu một. Chúng tôi sẽ có trận đấu với ĐT Việt Nam và tôi đặt toàn bộ sự tập trung của mình vào nó. Mọi cầu thủ trong đội bóng đều có giá trị và phù hợp với tôi, bởi tôi coi trọng họ.

Chúng tôi đã gặp phải vấn đề lớn vì tình hình an ninh ở Kabul, Afghanistan. Tôi xin lỗi khi chúng tôi không thể thi đấu ở Kabul và thật may, Tajikistan đã tạo điều kiện tốt cho chúng tôi".

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019

21h00 ngày 28/3: Afghanistan vs Việt Nam

Ngày 13/6/2017: Việt Nam vs Jordan

Ngày 5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam

Ngày 10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia

Ngày 14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan

Ngày 27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

Thiên Bình

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Việt Nam trong nỗi cô đơn của Xuân Trường

Tuyển Việt Nam trong nỗi cô đơn của Xuân Trường

Đóng vai trò một nhạc trưởng ở ĐTVN, nhưng Xuân Trường vẫn chưa thể hiện được gì đúng hình ảnh của mình trong trận hòa Đài Bắc Trung Hoa vừa qua. 

ĐTVN thời Hữu Thắng: Hãy cứ đá bóng tử tế...

ĐTVN thời Hữu Thắng: Hãy cứ đá bóng tử tế...

Bỏ lại những âu lo, ngờ vực và cả sự... bàn lùi, ĐTVN thời HLV Hữu Thắng, hãy cứ bình thản chơi bóng, thứ bóng đá tử tế mà người hâm mộ chờ đợi.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup, vòng loại Asian Cup hôm nay

Lịch thi đấu vòng loại World Cup, vòng loại Asian Cup hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.