- Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định các cầu thủ Olympic Việt Nam chưa ai chắc suất đi Asiad, nên tất cả đều đang thể hiện hết khả năng, bất chấp việc có thể dính chấn thương.

Video Xuân Trường nói về cuộc cạnh tranh ở Olympic Việt Nam:

Trước buổi tập của Olympic Việt Nam trên sân Mỹ Đình chiều nay, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ rất cởi mở với báo chí, anh nói: "Việc chỉ có 20 trong số 30 người tập trung giành suất đi Asiad mang đến áp lực với mỗi tuyển thủ.

30 người được tập trung đợt này đều có phong độ rất cao, ai cũng phải cố gắng hết mình, chơi trên 100% sức để có tên trong danh sách cuối. Bản thân em cũng như các đồng đội đều không nghĩ mình sẽ chắc suất chính thức".

{keywords}
Xuân Trường cùng các đồng đội quyết tâm giành suất đi Asiad. Ảnh S.N

Sau hơn 1 tuần tập luyện, Olympic Việt Nam có nhiều cầu thủ chấn thương, thậm chí có người đã phải chia tay đội như trường hợp của Hồng Duy. Chia sẻ về vấn đề này, Xuân Trường khẳng định anh và các đồng đội luôn chiến đấu hết mình trong các buổi tập và cúp tứ hùng sắp tới, không có gì phải sợ chấn thương.

"Giải U23 quốc tế - Cup Vinaphone 2018 sắp tới cũng là giải thử nghiệm cho Olympic Việt Nam. Em nghĩ giải này giống như buổi tập chất lượng cao. Chúng em đều nỗ lực hết mình trong các buổi tập cũng như các trận đấu. Đây là giải để toàn đội tích luỹ thể lực, chuẩn bị cho Asiad", Xuân Trường chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ đầu tiên của Olympic ở cúp tứ hùng, Xuân Trường nói: "Palestine là đối thủ chúng em từng gặp ở trận giao hữu trước VCK U23 châu Á tại Trung Quốc hồi đầu năm. Palestine có thể hình cao to, chơi bóng mạnh mẽ, muốn có kết quả tốt trước họ cần một chiến thuật hợp lý".

{keywords}
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trả lời báo chí. Ảnh S.N

Cuối cùng, Xuân Trường cho biết sự có mặt của 4 đàn anh trong đội là điều tốt cho các cầu thủ trẻ, vì các anh có phong độ cao, là trụ cột ở CLB, nên học hỏi được nhiều kinh nghiệm, cách vượt qua những khó khăn.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh anh không lo lắng trong cuộc cạnh tranh suất dự Asiad. Còn về đối thủ Palestine, cầu thủ CLB Viettel cho rằng đội bóng này chỉ nhỉnh hơn về thể lực, không quá đáng ngại.

Một số hình ảnh buổi tập chiều nay trên sân Mỹ Đình của Olympic Việt Nam:

{keywords}

Olympic Việt Nam lần đầu được tập trên sân Mỹ Đình kể từ ngày tập trung

{keywords}

Tất cả thể hiện sự nỗ lực để ghi điểm với HLV Park Hang Seo và BHL

{keywords}

HLV Park Hang Seo đang có những tính toán về nhân sự, chiến thuật cho cúp tứ hùng sắp tới

{keywords}

Ông thầy người Hàn Quóc khẳng định cơ hội chia đều cho tất cả

{keywords}

Xuân Mạnh và Hồng Duy phải tập riêng với bác sĩ. Trường hợp của Hồng Duy đã lỡ cơ hội dự Asiad nhưng vẫn được tạo điều kiện ở Olympic Việt Nam để chữa trị chấn thương

{keywords}

Có khá đông CĐV theo dõi buổi tâp của Olympic Việt Nam

{keywords}

Tuy nhiên sau 30 phút, cả phóng viên và người hâm mộ đều phải rời sân để đảm bảo thông tin các bài tập của Olympic Việt Nam không bị lộ.


Olympic Palestine háo hức đấu Olympic Việt Nam

Trưa nay, chuyến bay mang số hiệu TG 560 đã đưa các thành viên đội tuyển Olympic Palestine đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Thầy trò HLV Sandouqa đã tỏ ra bất ngờ khi được đông đảo báo chí cùng các đại diện VFF chào đón.
Olympic Palestine là đội đến Việt Nam sớm nhất, sau đó đến Olympic Oman và Olympic Uzbekistan. Các đội bóng sẽ có ít nhất 1 buổi tập trên sân Mỹ Đình, trước khi bước vào cúp tứ hùng từ ngày 3-7/8.

Song Ngư