- Vũ Văn Thanh tiết lộ về màn ăn mừng cực ngầu sau quả đá penalty đưa U23 Việt Nam vào chung kết, Xuân Trường cũng chỉ ra những nét rất đáng yêu của HLV Park Hang Seo... trong cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình.

Trở về Việt Nam như những người hùng dân tộc, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, từ lúc di chuyển về từ sân bay Nội Bài cho đến buổi giao lưu trực tiếp trên truyền hình.

{keywords}
Xuân Trường, Văn Đức và Quang Hải giao lưu trên sóng truyền hình

Tối qua, đội trưởng Xuân Trường, Quang Hải và tiền vệ Văn Đức đã chia sẻ cực kỳ thú vị trên sóng VTV. Trường "híp" bộc bạch tâm trạng: "Cho đến lúc này, cảm giác của em vẫn còn lâng lâng vì người hâm mộ chào đón chúng em rất là nồng nhiệt.

Cảm xúc khi em bước lên chiếc xe buýt mui trần nhìn thấy xung quanh là biển người chào đón, đó là khoảnh khắc mà em nghĩ sẽ rất khó có được lần thứ hai trong đời."

Văn Đức thì bẽn lẽn: "Lúc đấy em thấy khán giả đông hơn mình tưởng tượng nên thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc. Em tự hào vì mình là người Việt Nam."

Chia sẻ về ông thầy Park Hang Seo, Xuân Trường cho biết: "HLV Park Hang Seo rất thích sang phòng cầu thủ rồi lấy đồ ăn vặt để ăn. Lúc đầu, chúng em cảm thấy khá bất ngờ nhưng nghĩ lại 'À, sao mình lại có vị HLV gần gũi, thích trêu đùa học trò của mình như thế'. Ông gần như không có khoảng cách nào với các cầu thủ."

Nói về tình huống sút phạt thành bàn của Quang Hải trong trận chung kết, Xuân Trường bật mí: "Điều kiện sân bãi lúc đó khá xấu nên em và Văn Thanh đã dùng tay gạt hết tuyết ra để tạo ra khoảng đất trống.

Góc sút đó thuận lợi cho cả em và Quang Hải nhưng khi thấy ánh mắt Quang Hải nhìn, em chỉ gật đầu một cái. Điều đó có nghĩa là Hải sẽ thực hiện quả đá phạt và em biết đồng đội của mình đang rất tự tin."

Các cầu thủ cũng tiết lộ những ấn tượng về người thầy Park Hang Seo. Quang Hải nói: "Thầy Park Hang Seo rất nghiêm túc trên sân tập và ông luôn cố gắng truyền đạt tinh thần, sự tập trung và tự tin cho các học trò.

Thầy muốn nói chuyện cùng chúng em thật là nhiều. Với những cầu thủ bị ốm, chấn thương thì thầy luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Mỗi buổi sáng, thầy hay hỏi han xem có ai bị viêm họng, sổ mũi gì không. Đấy là những điều rất nhỏ thôi nhưng khiến chúng em cảm thấy gần gũi với thầy hơn"

{keywords}
Màn ăn mừng cực ngầu của Văn Thanh

Văn Đức tâm sự thêm: "Thầy Park là người vui tính và sống rất tình cảm. Ông hay sang phòng cầu thủ trò chuyện nhiều và cũng chỉ cho chúng em chơi điện tử một tiếng thôi. Thầy muốn học trò giữ được sự tập trung cao nhất cho các trận đấu."

Trong cuộc giao lưu khác, Văn Thanh cũng nói về hành động ăn mừng hiên ngang sau quả đá phạt đền cuối cùng thành công trước U23 Qatar:

"Trước đó, em thấy Bùi Tiến Dũng bắt được quả phạt đền thì cảm giác rất hứng khởi. Lúc sút quả quyết định xong, U23 Việt Nam đã vào chung kết rồi nên em nghĩ mình phải ăn mừng làm sao cho thật là ngầu để cho mọi người biết Việt Nam đã làm được điều phi thường."

Video Xuân Trường, Văn Đức và Quang Hải trả lời phỏng vấn trên VTV:

Anh Tuấn - Vĩnh Tường (nguồn: VTV)