- Được chơi gần 60 phút, kể từ thời điểm được thay vào sân nhưng Xuân Trường và các đồng đội cũng không giữ được mạch chiến thắng trước đối thủ quá mạnh là Suwon Bluewings, chiều tối 2/11.

Không giống như 2 trận đấu gần nhất, tiền vệ đến từ Việt Nam không được HLV Lee Ki-Hyung đưa vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, chỉ hơn 30 phút ngồi dự bị Xuân Trường đã được tung vào sân thay cho Sang Ho Yun.

{keywords}

Xuân Trường có trận thứ 4 ở K.League. 

Có mặt trên sân, cầu thủ trưởng thành từ học viện HA.GL.JMG.Arsenal ngay lập tức đã hòa nhập nhanh với lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh Xuân Trường chủ yếu làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự.

Điều này cũng tiếp tục diễn ra trong hiệp đấu thứ 2, khi hàng công của Suwon Bluewings chơi khá mạnh mẽ, cũng như các đồng đội nơi hàng thủ của Xuân Trường thi đấu khá kém cỏi.

Nhiều cơ hội đã được Suwon Bluewings tạo ra, nhưng họ cũng chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 90 phút chơi trên sân nhà. Trong khi đó, đội bóng của tiền vệ người Việt Nam chỉ có 2 lần lập công ở thế liên tục bị dẫn trước.

Với thất bại này, đội bóng của Xuân Trường sẽ phải chiến đấu hết sức mình cho trận đấu cuối cùng với Suwon vào ngày 5/11 tới nếu như muốn trụ hạng thành công.

Tất nhiên, ngoài một chiến thắng Incheon Utd cũng phải hy vọng những đối thủ xếp trên sẽ trắng tay tại vòng đấu cuối của bảng play-off giải K-League Classic

M.A