- Cảm xúc đối lập giữa “bông Lan” của bầu Kiên và “người đàn bà hát” Thanh Lam thể hiện trên sân bóng rổ tại NTĐ Bách Khoa tối 3-11. Người đẹp của bầu Kiên rực rỡ, rạng ngời bao nhiêu thì diva lại tỏ ra lạnh lùng, hiếm cười bấy nhiêu trên hàng ghế VIP.

Trận play-off tranh vé vào chung kết giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) giữa Hanoi Buffaloes và HCM City Wings vào tối 3-11 tại NTĐ Bách Khoa đón hàng loạt khách VIP. Ngồi hàng ghế quan trọng nhất có “bông Lan” của bầu Kiên - bà Đặng Ngọc Lan, top những bóng hồng quyền lực trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản gần 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh “bông Lan” của bầu Kiên là “Người đàn bà hát”- diva Thanh Lam.

Giữa bầu không khí cuồng nhiệt trong NTĐ Bách Khoa, “bông Lan” của bầu Kiên và diva Thanh Lam thể hiện cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Bà Đặng Ngọc Lan luôn thoải mái, tự nhiên và đẹp rực rỡ thì diva nhạc nhẹ lại giữ vẻ lạnh lùng. Rất hiếm khi “người đàn bà hát” nở nụ cười trên sân bóng, dù diva nhạc nhẹ và “bông Lan” của bầu Kiên vẫn làm sáng rực khu ghế VIP của NTĐ.

Dù sao sự xuất hiện của “bông Lan” bầu Kiên và diva nhạc nhẹ cũng cho thấy sức hút ngày càng tăng của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Bởi ngay cả khi bầu Kiên còn tung hoành trên thương trường và sống chết với bóng đá, hiếm khi thấy vợ của ông bầu tóc bạc này xuất hiện trên sân bóng đá với chồng. Chỉ có bầu Kiên và các quý tử xuất hiện trên bóng.

{keywords}

"Bông Lan" của bầu Kiên và diva nhạc nhẹ ngồi cạnh nhau trên hàng ghế VIP. Ảnh: Minh Tân

{keywords}

Vẻ rạng rỡ, quyến rũ của người phụ nữ nằm trong top quyền lực nhất sàn chứng khoán VN

{keywords}

Người đàn bà hát giữ vẻ lạnh lùng, ít cười suốt trận đấu

{keywords}

Bầu không khí trong NTĐ Bách Khoa rất cuồng nhiệt

{keywords}

Nhiều CĐV nhí cổ vũ hết mình cho Hanoi Buffaloes

{keywords}

Nhưng Hanoi Buffaloes đã bị HCM City Wings khuất phục với tỉ số 64-77

Hoàng Khúc

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.