Sau khi để đội khách chọc thủng lưới ở phút 89, MU có cơ hội đáng giá để gỡ gạc danh dự khi được hưởng quả 11m ở phút 90+2.

{keywords}
Bruno Fernandes căng thẳng sút bóng... tặng khán giả

Bruno Fernandes lãnh nhiệm vụ giữa ngạc nhiên của người xem, bởi ai cũng nghĩ Ronaldo sẽ gánh vác quả sút quyết định ấy.

Bình thường Bruno Fernandes làm rất tốt, và anh mới chỉ để hỏng đúng 1 lần trong số 22 quả phạt đền đã thực hiện cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ đã có cú sút đi vào lòng đất, đúng nghĩa kiểu đá mạnh trái bóng lên để tặng cho khán giả, khiến MU không thể cứu vãn dù chỉ 1 điểm.

Sau pha đá hỏng kinh điển này, nhiều người đòi từ nay Bruno Fernandes phải chuyển giao luôn việc đá những quả 11m cho đàn anh Ronaldo.

{keywords}
Fernandes muốn chứng tỏ có thể làm tốt cho MU, không cần Ronaldo ra tay, nhưng anh đã để hỏng cơ hội

Còn với cựu cầu thủ Tim Sherwood thì việc Fernandes đá hỏng penalty lần này chính là bởi áp lực Ronaldo bên cạnh. Tiền vệ này muốn chứng tỏ, mình có thể làm tốt bất kể có ‘nhân vật chính’ là đàn anh.

Mọi người có thể thấy chưa bao giờ Bruno Fernandes sút phạt đền vọt xà như vậy. Cậu ấy luôn đợi thủ môn đổ người và đưa bóng vào một góc khác.

Lần này, đó là áp lực từ Ronaldo bên cạnh. Nhân vật chính đang ở đó và nó làm ảnh hưởng tâm lý của Bruno Fernandes.

Cậu ấy biết mình có cơ hội và một cơ hội duy nhất và nó đã trôi qua”.

Ở tình huống đá 11m này còn là đòn tâm lý khiêu chiến lợi hại của thủ thành Emiliano Martinez phía Aston Villa, khi hét về phía Ronaldo và khích anh đá quả phạt đền. Do vậy, Bruno Fernandes càng căng thẳng, dẫn đến sút hỏng.

L.H

Bruno Fernandes sút hỏng 11m, MU thua bẽ bàng

Bruno Fernandes sút hỏng 11m, MU thua bẽ bàng

MU phơi áo 0-1 trước Aston Villa ngay tại Old Trafford, trong ngày họ chơi thất vọng khi Bruno Fernandes bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty.