- Rooney quyết định sẽ nói lời chia tay Quỷ đỏ trong thời gian tới, khi nhận ra mình không còn chỗ đứng trong đội hình MU dưới thời HLV Mourinho.

Tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford ngày càng lộ rõ sự không hài lòng, bất bình khi vai trò trong đội bóng ngày càng sụt giảm kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền.

{keywords}
Rooney không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Mourinho

Chia sẻ với những người bạn tâm huyết, Rooney xác nhận, anh sẽ chấm dứt quãng thời gian 13 năm khoác áo Quỷ đỏ để tìm kiếm bến đỗ mới những năm cuối sự nghiệp.

Nguồn tin độc quyền trên Sportsmail tiết lộ: "Rooney đang nhìn vào thực tế diễn ra. Anh ta ra sân thi đấu ngày một ít hơn. Bản thân R10 nghĩ rằng mình vẫn còn có thể làm được nhiều điều. Bởi vậy, cậu ấy không muốn tình trạng này tiếp diễn."

Nếu quyết rời MU ngay lập tức, Rooney có thể sang Trung Quốc trước khi thị trường chuyển nhượng nơi này đóng cửa vào ngày 28/2. Một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng năm (tương đương lương gần 700.000 bảng/tuần) sẵn sàng chờ R10 đặt bút ký.

Về phần HLV Mourinho, ở cuộc phỏng vấn trước chuyến làm khách trên sân St Etienne, HLV Mourinho nói: "Tôi không đảm bảo chuyện Rooney có ở lại lâu dài hay không.

{keywords}
Muốn được chơi bóng thường xuyên, Rooney phải chấp nhận viễn cảnh ra đi vào cuối mùa

Những gì tôi có thể đảm bảo được là nếu một ngày Rooney rời đội, chắc chắn không phải do tôi muốn anh ấy ra đi. Tôi không bao giờ đẩy một huyền thoại rời khỏi CLB."

Các bạn (phóng viên) cần hỏi chính Rooney xem cậu ấy muốn cống hiến cho MU đến hết sự nghiệp hay chuyển sang phục vụ đội khác. Tôi luôn cởi mở với những câu trả lời rõ ràng và hạnh phúc khi thấy Rooney ở đây."

Rooney giờ khó lòng cạnh tranh được một suất đá chính trên hàng công với Ibrahimovic, Rashford hay Martial. Anh không có tên trong đội hình xuất phát tại giải Ngoại hạng Anh từ cuối năm ngoái.

Bởi thế, dù vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng, chân sút 32 tuổi chấp nhận viễn cảnh, cần phải rời Old Trafford để được chơi bóng thường xuyên.

Video Rooney lập siêu phẩm, phá kỷ lục ghi bàn ở MU

* Anh Tuấn

Xem mãnh hổ Falcao ghi tuyệt phẩm cháy lưới Man City

Xem mãnh hổ Falcao ghi tuyệt phẩm cháy lưới Man City

Trên sân Etihad rạng sáng nay, Radamel Falcao có màn trình diễn chói sáng với cú đúp vào lưới Man City dù Monaco phải nhận thất bại 3-5 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tevez chán ngấy Trung Quốc, Pepe cũng khước từ

Tevez chán ngấy Trung Quốc, Pepe cũng khước từ

Carlos Tevez thể hiện tâm trạng không hạnh phúc ở Trung Quốc. Trong khi đó, trung vệ Pepe cũng gạt bỏ ý định sang đây chơi bóng.

MU thẳng thừng đuổi Rooney, Conte chiến Pep giành Isco

MU thẳng thừng đuổi Rooney, Conte chiến Pep giành Isco

Lãnh đạo MU nói thẳng với Rooney có thể khăn gói đến Trung Quốc ngay lập tức. Man City chuẩn bị bán Joe Hart. Conte đấu Pep giành chữ ký của tiền vệ Real, Isco.