The Sun loan tin, các cầu thủ MU ngày càng tin, Solskjaer sẽ sớm mất việc ở Old Trafford.

{keywords}
Solskjaer cũng bị các cầu thủ xì xào chuyện thiên vị, nhất là với Harry Maguire

Tờ này còn cung cấp thêm, HLV 48 tuổi ở cảnh ‘cam chịu’, tranh thủ thời gian nghỉ quốc tế đã cùng vợ con bay về Na Uy ‘lánh nạn’.

Và phản ứng từ Carrington là các cầu thủ cũng như đội ngũ nhân viên hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ được Solskjaer cho “nghỉ tập”.

MU do Solskjaer dẫn dắt đã để thua 6 trong số 12 trận gần nhất, trong đó có thất bại sẽ còn đi vào sử sách – trận thua đậm nhất (0-5) tại Old Trafford trước kình địch Liverpool. Hay mới nhất là thất bại toàn diện (0-2) trước nửa thành Man City.

{keywords}
Câu hỏi bây giờ là khi nào MU sa thải Solskjaer?

Express cho hay, toàn đội MU đã chán ngấy phương pháp của ông thầy người Na Uy, bị chê không có kỹ năng huấn luyện rõ ràng và súc tích, hoặc thậm chí là một cấu trúc cơ bản…

Và The Sun lẫn tờ Star cập nhật tình hình từ ‘hậu trường’ Old Trafford, rằng các cầu thủ MU tin rằng, Solskjaer sẽ sớm mất việc và đội bóng cần một người khác để thay đổi tình thế.

Theo một cuộc thăm dò của Athletic thì có đến 90% người hâm mộ cho rằng, Sosksjaer đang làm công việc của mình ‘rất tệ’ ở MU, so với giai đoạn đầu tốt đẹp ông tạo được cùng Quỷ đỏ.

Và số đông đều lựa chọn, MU sa thải Solskjaer vào lúc này là cần thiết.

L.H

Rio Ferdinand kêu gọi Solskjaer rời MU ngay và luôn

Rio Ferdinand kêu gọi Solskjaer rời MU ngay và luôn

Cựu trung vệ, đồng đội cũ Rio Ferdinand tin rằng, Solskjaer không thể giúp MU chiến thắng danh hiệu nên hãy rời ‘ghế nóng’, để nhường chỗ cho người khác.

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

Các cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo và Fernandes được cho đã chán ngán Solskjaer cùng BHL bởi thiếu kỹ năng huấn luyện, không cải thiện được đội bóng.

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Siêu sao người Bồ được cho bị sốc vì một Quỷ đỏ sa sút, khác hẳn thời rực rỡ ở Old Trafford khi anh rời đi để gia nhập Real Madrid 12 năm trước.