- Là một trong những vị khách mời công bố kết quả các hạng mục của Cúp chiến thắng 2017, Á hậu Dương Tú Anh đẹp lộng lẫy, trở thành điểm nhấn của đêm gala “Oscar thể thao Việt Nam”.

Ở hạng mục “Nữ VĐV của năm”, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh đã trao giải cho nữ VĐV điền kinh Bùi Thị Thu Thảo. Cô đã vượt qua hai ứng cử viên nặng ký là VĐV Nguyễn Thị Huyền và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

{keywords}
VĐV Bùi Thị Thu Thảo nhận cúp Chiến thắng dành cho VĐV nữ xuất sắc

Trong khi đó, Lê Thanh Tùng đã được xướng tên ở vị trí của người giành chiến thắng hạng mục VĐV nam xuất sắc nhất năm 2017.

Các danh hiệu khác được trao tại Cúp Chiến thắng 2017 gồm: HLV xuất sắc nhất – ông Mai Đức Chung (ĐT nữ); VĐV trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Hữu Kim Sơn (bơi lội); VĐV được yêu thích nhất: Phạm Trần Gia Phúc (cờ vua); Đội tuyển xuất sắc nhất: Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia; Hình ảnh ấn tượng nhất: VĐV Nguyễn Thị Oanh dìu VĐV Phạm Thị Huệ sau khi cán đích tại cuộc thi 5.000m ở SEA Games 29 năm 2017 thay vì ăn mừng ngay chức vô địch...

Giải thưởng “Thành tựu trọn đời” đã được trao cho ông Hoàng Vĩnh Giang – Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, nguyên Giám đốc Sở TDTT Hà Nội.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải cúp Chiến thắng 2017:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng