- Trưa 8-3, tại sân FLC Ha Long Golf Club đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải FLC Faros Golf Tournament 2018, với sự tham dự của 1.400 golfer.

Giải đấu được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 8 đến 11/3, là giải golf lớn nhất dịp đầu xuân 2018. Đặc biệt, với khoảng cách cắm cờ ngắn và dễ, số lượng xe ô tô hạng sang tại các hố Hole In One là không giới hạn, BTC giải đang rất kì vọng sẽ có thật nhiều HIO trong 4 ngày thi đấu.

Ở giải này năm ngoái, FLC Faros Golf Tournament đã ghi nhận thành tích vô cùng đặc biệt khi có tới 3 gôn thủ trúng giải HIO, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Giải đã gây tiếng vang lớn, lan tỏa khắp giới chơi golf cả nước, với 3 golfers ghi dấu ấn là anh Nguyễn Văn Quế tại hố số 11, anh Trịnh Ngọc Thạch và golfer người Hàn Quốc - Park Jea Seok ở hố số 3. 

{keywords}
Giải thu hút 1.400 golfer tham dự

Giải đấu năm nay có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang. Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross và giải HIO cho các gôn thủ xuất sắc.

Không chỉ thu hút bởi cơ cấu giải thưởng giá trị, mùa giải năm nay được các golfer chờ đợi nhờ địa điểm tổ chức – FLC Hạ Long Golf Club – một tuyệt tác sân golf do bộ đôi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Brian Curley và Lee Schmidt lên ý tưởng.

Bằng Lăng